VIETCOMBANK THĂNG LONG VIẾNG MỘ ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP VÀ TRỒNG 60 CÂY XANH TẠI HUYỆN QUẢNG TRẠCH, TỈNH QUẢNG BÌNH

24/11/2022 09:14 SA
Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Vietcombank (01/04/1963 - 01/04/2023) và 20 năm thành lập Vietcombank Thăng Long (03/03/2003 - 03/03/2023), được sự ủng hộ của BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh, BCH Công đoàn phối hợp cùng BCH Đoàn thanh niên, Vietcombank Thăng Long đã tổ chức chuyến viếng thăm mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và trồng 60 cây tràm giấy tại vườn cây bên mộ Đại tướng tại huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Dẫn đầu đoàn công tác, về phía BCH Công đoàn cơ sở có đ/c Võ Thị Thu Hằng - UVBCH Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Thăng Long; về phía BCH Đoàn cơ sở có đ/c Đặng Lê Hoài Nam - Bí thư Đoàn thanh niên, Phó phòng KHDN Vietcombank Thăng Long cùng các đ/c là Ủy viên BCH Công đoàn, BCH Đoàn cơ sở Chi nhánh.

Vietcombank Thăng Long trồng 70 cây tràm giấy tại quê hương Đại tướng

Trong không khí trang nghiêm, đoàn công tác Vietcombank Thăng Long đã kính cẩn nghiêng mình, dâng hương tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đoàn đã dành một phút tưởng niệm, nhớ tới những công lao to lớn của Đại tướng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Với những chiến công hiển hách suốt 103 năm tuổi đời, hơn 70 tuổi Đảng, Đại tướng sẽ mãi là tượng đài lớn trong lòng người dân Việt Nam. Trước anh linh của Đại tướng, đoàn công tác đã đại diện CBNV Vietcombank Thăng Long nguyện luôn ghi tạc công ơn của Đảng, của cách mạng, phát huy sức trẻ, tiếp tục cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Vietcombank và sự phồn thịnh của đất nước.

Vietcombank Thăng Long kính tặng và trao 70 cây tràm giấy tới gia đình Đại tướng

Đoàn công tác cũng đã thành kính trồng cây tràm giấy nhằm tôn tạo thêm không gian cây xanh xung quanh khuôn viên mộ Đại tướng. Với 60 cây tràm giấy đại diện hình ảnh 60 năm thành lập Vietcombank, Đoàn công tác Vietcombank Thăng Long đã thực hiện bàn giao số cây này trực tiếp tới bác Võ Hạnh Phúc, con gái của Đại tướng.

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc, Vietcombank nói chung và Vietcombank Thăng Long nói riêng đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, tri ân thế hệ cha anh đi trước, đồng thời giáo dục thế hệ trẻ về niềm tự hào dân tộc, tạo động lực cống hiến, xây dựng đất nước nhằm hướng tới kỉ niệm 60 năm thành lập Vietcombank và 20 năm thành lập Vietcombank Thăng Long.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​