VIETCOMBANK ĐỒNG THÁP TRAO TẶNG MÁY PHÁT ĐIỆN CHO UBND HUYỆN TAM NÔNG

23/11/2022 02:54 CH
Nhằm hỗ trợ cho UBND huyện Tam Nông đảm bảo nguồn điện dự phòng trong việc tổ chức các cuộc họp, hội nghị, sự kiện chính trị quan trọng của huyện, cũng như trong công tác chỉ đạo điều hành trên các thiết bị điện tử được kịp thời, liên tục và thông suốt, chiều ngày 17/11/2022, tại UBND huyện Tam Nông, Vietcombank Đồng Tháp đã tài trợ và thực hiện bàn giao máy phát điện MPMAX 150/165KVA trị giá 819 triệu đồng cho UBND huyện Tam Nông.

Tham dự buổi lễ, có ông Đặng Phú Quý - Trưởng phòng Hành chính - Quản trị UBND tỉnh Đồng Tháp; ông Trần Thanh Nam - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tam Nông; ông Trần Văn Sang - huyện ủy viên, Phó chủ tịch HĐND huyện. Về phía Vietcombank Đồng Tháp có ông Phan Duy Phúc - Giám đốc Chi nhánh cùng các lãnh đạo phòng và cán bộ tham dự.

Ông Phan Duy Phúc - Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp (thứ 5 từ trái sang) trao bảng tượng trưng cho đại diện UBND huyện Tam Nông

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Duy Phúc - Giám đốc Chi nhánh gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo huyện Tam Nông đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của Vietcombank Đồng Tháp trên địa bàn, trong đó Phòng Giao dịch Tam Nông được khai trương và đưa vào hoạt động từ tháng 7/2022. Vietcombank Đồng Tháp mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của UBND huyện để Phòng Giao dịch Tam Nông không ngừng phát triển, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội địa phương. Đối với máy phát điện do Vietcombank trao tặng, mong rằng UBND huyện tiếp nhận và quan tâm bảo dưỡng để sử dụng lâu dài, phục vụ hiệu quả cho công việc.

Đại diện UBND huyện Tam Nông, ông Trần Thanh Nam - Chủ tịch UBND huyện gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp đã tài trợ máy phát điện để phục vụ hoạt động của huyện, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp của Vietcombank Đồng Tháp để thực hiện thêm nhiều công trình an sinh xã hội trên địa bàn, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế xã hội địa phương.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​