VIETCOMBANK NAM SÀI GÒN TRAO TẶNG HỆ THỐNG MÁY X-QUANG KỸ THUẬT SỐ 500MA TRỊ GIÁ HƠN 800 TRIỆU ĐỒNG

13/09/2022 09:48 SA
Ngày 8/9/2022, tại TP.HCM, Vietcombank Nam Sài Gòn đã trao tặng hệ thống máy chụp X-quang kỹ thuật số 500mA cho Trung tâm Y tế Quận 1 (TP.HCM). Hệ thống gồm 10 máy và phụ kiện với cấu kiện chính do Hàn Quốc sản xuất, tổng giá trị 805 triệu đồng.

Tham dự buổi lễ, có ông Nguyễn Hữu Hưng - Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM và Ban Giám đốc Trung tâm Y tế Quận 1. Về phía Vietcombank Nam Sài Gòn có bà Nguyễn Thị Tố Hương - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc cùng lãnh đạo và cán bộ các phòng ban tại Chi nhánh.

Bà Nguyễn Thị Tố Hương - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn (thứ ba từ trái sang) đại diện Chi nhánh trao tặng hệ thống máy chụp X-Quang kỹ thuật số 500mA cho đại diện Trung tâm Y tế Quận 1 với sự chứng kiến của Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM (thứ tư từ trái sang)

Tại buổi trao tặng, bà Nguyễn Thị Tố Hương - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn đã bàn giao hệ thống máy cho Ban Giám đốc Trung tâm Y tế Quận 1, đồng thời gửi những lời chia sẻ cũng như mong muốn được đồng hành lâu dài với hoạt động của Trung tâm. Với hệ thống máy chụp X-quang kỹ thuật số 500mA được trang bị mới, chắc chắn công tác khám chữa bệnh cho người dân tại Trung tâm Y tế Quận 1 sẽ được hỗ trợ tốt hơn, góp phần giảm tải cho hoạt động của các bệnh viện tuyến trên. Buổi trao tặng còn nhận được sự quan tâm và tham dự của đồng chí Nguyễn Hữu Hưng - Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM. Ông Nguyễn Hữu Hưng cũng đại diện ngành Y tế Thành phố gửi lời cảm ơn đến Vietcombank Nam Sài Gòn đã luôn dành sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời đối với hoạt động của các Bệnh viện và Trung tâm Y tế trên địa bàn TP.HCM trong những năm qua.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​