VIETCOMBANK HƯNG YÊN TẶNG QUÀ TRUNG THU CHO CÁC CHÁU MỒ CÔI

08/09/2022 09:28 SA
Mỗi dịp Tết trung thu đến, các em thiếu nhi lại náo nức rước đèn ông sao, phá cỗ nhận quà dưới ánh trăng sáng của đêm Rằm. Tết Trung thu hay còn gọi là Tết Đoàn viên là phong tục mang tính nhân văn, là dịp để thiếu nhi được vui chơi, đoàn tụ bên gia đình. Bên cạnh niềm vui ấy thì vẫn còn có những em bé không may mắn, trung thu với các em chỉ là những thước phim qua màn ảnh nhỏ.

BCH Công đoàn Vietcombank Hưng yên tặng quà trung thu tại trung tâm hy vọng Tiên Cầu

Nhằm động viên, chia sẻ với các trẻ em mồ côi, khuyết tật, nhân dịp Tết trung thu sắp tới, sáng ngày 7/9/2022, BCH CĐCS Vietcombank Hưng Yên tổ chức chương trình thăm và tặng quà một số trung tâm, cơ sở đang nuôi dưỡng, dạy nghề cho các trẻ em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, gồm: Trung tâm Hy vọng Tiên Cầu tại huyện Kim Động, Trường Phục hồi chức năng và dạy nghề cho người khuyết tật tại Khoái Châu và Chùa Thiên Hương tại Mỹ Hào - nơi có các trẻ em mồ côi.

BCH Công đoàn tặng quà trung thu các cháu mồ côi Chùa Thiên Hương

Hoạt động tặng quà nhân dịp Tết Trung thu cho các cháu mồ côi, khuyết tật là một trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội mà Vietcombank Hưng Yên đã và đang triển khai trên địa bàn tỉnh Hưng Yên với mong muốn mang đến cho các em thêm nhiều niềm vui để có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

BCH Công đoàn tặng quà trung thu tại Trường phục hồi chức năng và dạy nghề cho người khuyết tật Khoái Châu

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​