VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG ĐỒNG HÀNH QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU NÔNG SẢN ĐỊA PHƯƠNG

15/02/2022 06:36 CH
Chiều ngày 15/2/2022, tại xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đã diễn ra Lễ hội thu hoạch cà rốt tỉnh Hải Dương năm 2022. Vietcombank Hải Dương vinh dự được UBND tỉnh Hải Dương lựa chọn là đơn vị phối hợp với Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh tổ chức lễ hội - khởi đầu cho mùa vụ thu hoạch và xuất khẩu cà rốt thắng lợi của tỉnh nhà.

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo trung ương có đồng chí Lê Minh Hoan - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ NN & PTNT cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ NN & PTNT; Bộ Công thương; Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch. Về phía lãnh đạo tỉnh Hải Dương có đồng chí Phạm Xuân Thăng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương; Đồng chí Triệu Thế Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh. Về phía Vietcombank Hải Dương có đồng chí Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Chi nhánh. Ngoài ra, còn có một số doanh nghiệp FDI và các doanh nghiệp tiêu thụ, xuất khẩu nông sản của tỉnh Hải Dương cùng đông đảo bà con nông dân địa phương đã tới dự.

Các đồng chí lãnh đạo Bộ NN & PTNT, lãnh đạo tỉnh Hải Dương thực hiện nghi thức khai mạc lễ hội thu hoạch cà rốt tỉnh Hải Dương năm 2022

Hải Dương được biết đến là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng điều kiện thuận lợi về khí hậu, đất đai màu mỡ; nông dân Hải Dương chăm chỉ, cần cù, có truyền thống, kinh nghiệm làm nông nghiệp từ nhiều đời nay. Sự kết hợp giữa tinh hoa của đất trời với bàn tay, sự sáng tạo của người nông dân, tất cả như được hòa quyện lại để tạo nên những sản phẩm truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa xứ Đông, trong đó có cà rốt. Chính từ việc được nuôi dưỡng từ những hạt phù sa màu mỡ của sông Thái Bình sông Kinh Thầy, kết hợp với thời tiết khí hậu ôn hòa đã tạo nên chất lượng riêng biệt cho cà rốt Hải Dương với độ giòn và vị ngon ngọt khác biệt với cà rốt của bất cứ nơi đâu. rốt là một trong 8 nông sản chủ lực của Hải Dương, trong đó 80% sản lượng được xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Trung Đông,…

Đồng chí Trần Văn Quân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương (ngoài cùng bên trái) và đồng chí Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Vietcombank Hải Dương (ngoài cùng bên phải) tặng hoa cho NSUT Đăng Dương, danh hài Bình Trọng, cầu thủ Hoàng Đức, cầu thủ Trọng Đại, cầu thủ Đức Chiến - những người con của tỉnh Hải Dương về tham gia lễ hội với bà con nông dân

Điểm nhấn của lễ hội là cuộc thi thu hoạch cà rốt đã thu hút được đông đảo sự tham gia của các đại biểu khách mời là người Việt Nam và người nước ngoài, đặc biệt là sự góp mặt của các nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng là những người con của của quê hương Hải Dương như: NSUT Đăng Dương, danh hài Bình Trọng, cầu thủ Hoàng Đức, cầu thủ Trọng Đại, cầu thủ Đức Chiến. Cuộc thi đem lại những trải nghiệm thực tế thú vị cho người chơi và du khách tham dự. Sau cuộc thi, những củ cà rốt to đẹp nhất đã được dâng tại Đền Tam Phủ để tỏ lòng thành kính với đất trời đã ưu đãi về điều kiện tự nhiên và cầu mong vụ mùa tiếp theo được mưa thuận gió hòa, cà rốt bội thu, được giá để bà con nông dân đỡ vất vả, tiếp tục gắn bó với đồng ruộng.

Lễ cắt băng đưa những chuyến xe chở cà rốt đi xuất khẩu nước ngoài

Lễ hội thu hoạch cà rốt Hải Dương năm 2022 là một trong chuỗi các sự kiện nhằm tăng cường quảng bá chất lượng và thương hiệu cho nông sản Hải Dương cũng như kích cầu tiêu thụ sản xuất trong nước và xuất khẩu cà rốt của tỉnh Hải Dương.

Có mặt trên địa bàn tỉnh Hải Dương từ năm 2003, Vietcombank được biết đến là ngân hàng thương mại hàng đầu tại Hải Dương về thanh toán quốc tế - tài trợ thương mại, là điểm đến tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn. Bên cạnh hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả, Vietcombank Hải Dương đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Năm 2021, Vietcombank Hải Dương vinh dự là đơn vị xuất sắc trong hệ thống Vietcombank và đơn vị xuất sắc dẫn đầu ngành ngân hàng trên địa bàn.

Luôn đồng hành cùng nhiều sự kiện quan trọng của tỉnh Hải Dương, Vietcombank Hải Dương luôn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo tỉnh Hải Dương và trong sự kiện lễ hội thu hoạch cà rốt lần này, Vietcombank vinh dự là đơn vị tài trợ chính,  phối hợp chặt chẽ với Ban tổ chức thực hiện nhiều nội dung quan trọng trong chương trình, góp phần vào thành công của Lễ hội thu hạch cà rốt 2022 của tỉnh Hải Dương.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​