VIETCOMBANK LÀO VINH DỰ ĐƯỢC BỘ TÀI CHÍNH LÀO TẶNG BẰNG KHEN LÀ DOANH NGHIỆP ĐÓNG THUẾ TIỂU BIỂU NĂM 2020

28/04/2021 11:26 SA
Sáng ngày 19/04/2021, Bộ Tài chính Lào phối hợp với Cục Thuế thành phố Viêng Chăn tổ chức lễ tuyên dương và tặng bằng khen cho các doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2020. Sự kiện có sự tham dự của ông Bounchom OUBONPASERTH - Bộ trưởng Bộ Tài chính Lào; ông Phouthanouphet XAYSOMBAT - Tổng Cục trưởng Tổng Cục thuế Lào, cùng đông đảo cộng đồng các doanh nghiệp tại Lào. Tại sự kiện, Vietcombank Lào đã vinh dự được Bộ Tài chính Lào tặng bằng khen với thành tích nổi bật trong thực hiện nghĩa vụ thuế năm 2020.

Ông Phouthanouphet XAYSOMBAT - Tổng Cục trưởng Tổng Cục Thuế Lào (bên trái) trao bằng khen cho đại diện Vietcombank Lào

Sự kiện khen thưởng doanh nghiệp đóng góp thuế tiêu biểu là sự kiện lớn nhất mà Bộ Tài chính Lào tổ chức hàng năm dựa trên các tiêu chí: kê khai nộp thuế đầy đủ, thường xuyên; nộp báo cáo tài chính kịp thời theo quy định; không có nợ từ việc quyết toán thuế; không bị xử phạt trong công tác thuế; nộp thuế từ 20 tỷ Kip trở lên.

Bằng khen của Bộ Tài chính Lào khẳng định sự ghi nhận của Chính phủ Lào đối với Vietcombank Lào trong việc nghiêm túc tuân thủ trách nhiệm và nghĩa vụ thuế trong quá trình hoạt động kinh doanh tại Lào, đồng thời ghi nhận vai trò đóng góp của Vietcombank đối với quá trình xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội Lào.

Với thành tích này, Vietcombank Lào cũng vinh dự vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế nhiều nhất tại Lào năm 2020. Trong bối cảnh tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19 cũng như môi trường cạnh tranh mạnh mẽ, với sự hiện diện của hơn 40 tổ chức tài chính tại thì trường Lào, thành tích mà một ngân hàng non trẻ, mới chỉ đi vào hoạt động tại thị trường Lào hơn hai năm như Vietcombank Lào đạt được là kết quả nổi bật của sự cố gắng và nộ lực vượt bậc.

Toàn cảnh Lễ tuyên dương và tặng bằng khen cho các doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2020

Vietcombank Lào đi vào hoạt động từ tháng 08/2018 tại địa chỉ số 12, tổ 15, Đại lộ Lanexang, Hatsady Villagae, Quận Chanthabouly, Thủ đô Vientiane, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào. Được thừa hưởng những thế mạnh từ uy tín, thương hiệu của ngân hàng mẹ, Vietcombank Lào đã mang đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, tạo được nhiều dấu ấn với khách hàng Lào và đang từng bước khẳng định vị thế, thương hiệu của mình trên thị trường Lào, đồng thời có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Lào, nâng tầm mối quan hệ truyền thống của 2 quốc gia Việt Nam và Lào.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​