VIETCOMBANK HÀ NAM VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ NAM TẠI HỘI THAO CÔNG ĐOÀN NGÂN HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ NAM NĂM 2021

28/04/2021 10:24 SA
Hội thao công đoàn ngân hàng tỉnh Hà Nam năm 2021 chính thức diễn ra trong hai ngày 23 và 24/04/2021 gồm nhiều môn thi đấu như: bóng đá nam, tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi, kéo co… Vietcombank Hà Nam đã tham gia hội thao tích cực và để lại dấu ấn đậm nét khi trở thành nhà vô địch ở bộ môn bóng đá nam.

Đại diện đội bóng đá nam Vietcombank Hà Nam nhận bằng khen Giải nhất môn      bóng đá tại lễ bế mạc Hội thao Công đoàn ngân hàng tỉnh Hà Nam năm 2021

Hạng mục bóng đá nam có sự tham dự của 14 đội đến từ các ngân hàng và tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Hà Nam, với thể thức 5 người/đội, các đội được chia thành 4 bảng đấu. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên cùng tinh thần đồng đội cũng như kỹ thuật điêu luyện của các cầu thủ, đội bóng Vietcombank Hà Nam đã bước lên ngôi vô địch của giải đấu. Đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng cho đội bóng khi đã thi đấu đầy nhiệt huyết ở tất cả 5 trận đấu, cống hiến cho khán giả tổng cộng 20 bàn thắng đẹp mắt, đặc biệt trong trận chung kết, Vietcombank Hà Nam đã đánh bại đương kim vô địch của giải đấu là Techcombank Hà Nam với tỷ số cách biệt 7-1.

Đại diện Ban giám đốc Vietcombank Hà Nam cùng toàn thể cổ động viên chụp ảnh với đội bóng đá nam sau trận chung kết

Hội thao công đoàn ngân hàng tỉnh Hà Nam năm 2021 đã diễn ra thành công và để lại trong lòng khán giả những ấn tượng tốt đẹp về tinh thần đoàn kết, sự cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của toàn thể CBNV Vietcombank Hà Nam.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​