VIETCOMBANK TÂN SÀI GÒN TỔ CHỨC HỘI THẢO TỰ ĐÁNH GIÁ RỦI RO VÀ CÁC CHỐT KIỂM SOÁT NĂM 2023

13/06/2023 09:07 SA
Sáng ngày 28/05/2023, tại hội trường tòa nhà Seventh Palace, số 06 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Vietcombank Tân Sài Gòn đã tổ chức Hội thảo “Tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát năm 2023 (RCSA)”. Đây là hoạt động thường niên thiết thực và ý nghĩa trong nỗ lực hướng tới mục tiêu quản trị kiểm soát rủi ro tối ưu, xây dựng một ngân hàng phát triển bền vững, an toàn.

Giám đốc Vietcombank Tân Sài Gòn Huỳnh Song Hào phát biểu tại hội thảo

Tham dự hội thảo có ông Huỳnh Song Hào - Bí thư chi bộ, Giám đốc chi nhánh; ông Đậu Tuấn Cường - Chủ tịch công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc chi nhánh cùng các ông/bà là trưởng/phó phòng và toàn thể CBNV chi nhánh.

Tại buổi hội thảo, các thành viên đã tích cực chia sẻ và trao đổi các tình huống thực tế đã và có thể xảy ra trong quá trình tác nghiệp hàng ngày, đồng thời đề xuất các giải pháp phối hợp giữa các cá nhân, các phòng ban để công việc được thực hiện hiệu quả và an toàn.

Kết thúc hội thảo, ông Huỳnh Song Hào - Bí thư chi bộ, Giám đốc Vietcombank Tân Sài Gòn đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tự đánh giá rủi ro cùng những biện pháp phòng ngừa và hạn chế các rủi ro trong hoạt động ngân hàng, quán triệt toàn bộ CBNV hiểu rõ về các quy trình, quy định của Vietcombank, những rủi ro có thể xảy ra để từ đó nâng cao nhận thức và có biện pháp ứng xử phù hợp.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​