VIETCOMBANK TÂN SÀI GÒN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN “KỸ NĂNG TƯ VẤN VÀ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG”

13/06/2023 09:04 SA
Ngày 03/06/2023, tại tầng 22 toà nhà VBB số 5 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM, Vietcombank Tân Sài Gòn đã tổ chức chương trình huấn luyện “Kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng” cho toàn thể CBNV của chi nhánh.

Giảng viên Nguyễn Thị Thu Trang giảng dạy các kỹ năng bán hàng

Buổi đào tạo diễn ra dưới sự giảng dạy của chuyên gia huấn luyện Nguyễn Thị Thu Trang với 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng, Bất động sản, Kinh doanh hàng tiêu dùng, Tư vấn về quản lý, Đào tạo và phát triển con người…

Mục đích của buổi đào tạo là trang bị những kỹ năng cần thiết trong công tác bán hàng, để từ đó, các CBNV áp dụng vào công tác bán hàng, xây dựng tác phong và hình ảnh chuyên nghiệp; kết nối chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng bên ngoài cũng như nội bộ; từ đó góp phần nâng cao hiệu quả trong công việc và sự phát triển của Vietcombank Tân Sài Gòn nói riêng, của Vietcombank nói chung.

Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm

Bằng sự tương tác rất tích cực với sự tham gia của hơn 60 CBNV đầy nhiệt huyết, xuất sắc của Vietcombank Tân Sài Gòn, buổi đào tạo được đánh giá là hiệu quả và thành công tốt đẹp. Từ đó tạo ra động lực để toàn thể CBNV Vietcombank Tân Sài Gòn cùng đồng lòng quyết tâm cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2023 đã đề ra.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​