VIETCOMBANK BẮC GIANG TỔ CHỨC GIẢI CHẠY “VẠN TRÁI TIM - MỘT NIÊM TIN”

15/03/2023 05:24 CH
Hướng tới Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank (01/04/2023), sáng ngày 11/03/2023, tại công viên Hoàng Hoa Thám - TP .Bắc Giang, Vietcombank Bắc Giang tổ chức giải chạy 60 năm Vietcombank “Vạn trái tim - Một niềm tin”.

Tham dự có ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc chi nhánh, các thành viên trong Ban Giám đốc cùng gần 300 vận động viên là cán bộ, người thân, khách hàng và đối tác của Vietcombank Bắc Giang.

Ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc Vietcombank Bắc Giang phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc Vietcombank Bắc Giang cho biết: Vietcombank Bắc Giang tổ chức giải chạy “ Vạn trái tim - Một niềm tin” hướng đến kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank. Đây là hoạt động thể thao nhằm kết nối giữa nội bộ Vietcombank với công chúng và lan tỏa tinh thần toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Qua đó, tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của việc luyện tập thể dục, thể thao đối với việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống văn hóa, tinh thần lành mạnh cho cán bộ nhân viên.

VĐV Lê Quang Đạo thay mặt các VĐV đọc lời tuyên thệ

Kết thúc giải, Ban tổ chức giải đã trao huy chương cho các vận động viên hoàn thành cự ly chạy 6 km. Với thông điệp “Vạn trái tim - Một niềm tin”,  đây là hoạt động góp phần tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ nhân viên, đồng thời cũng lan tỏa đến bạn bè, đối tác và khách hàng niềm tự hào về sự hình thành và phát triển của Vietcombank trong 60 năm qua.

Các vận động viên tham gia giải chạy

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​