VIETCOMBANK PHỐ HIẾN TỔ CHỨC GIẢI CHẠY VIETCOMBANK 60 NĂM “VẠN TRÁI TIM - MỘT NIỀM TIN”

15/03/2023 04:41 CH
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập và đón nhận danh hiệu Anh hùng lao động của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, sáng ngày 12/03/2023, tại khuôn viên Trung tâm thông tin - Hội nghị tỉnh Hưng Yên, Vietcombank Phố Hiến đã tổ chức giải chạy Vietcombank 60 năm “Vạn trái tim - Một niềm tin”, chung tay ra mắt quỹ “Vững tương lai” trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng.

             Tập thể cán bộ chi nhánh Phố Hiến và toàn thể khách mời cùng tham gia giải chạy

Tham dự lễ khai mạc, Ban giám đốc Vietcombank Phố Hiến đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên cùng với đông đảo khách mời là khách hàng và đối tác của Vietcombank.

Ban giám đốc Vietcombank Phố Hiến cùng CBNV và khách hàng tham dự lễ khai mạc giải chạy

Với nội dung thi đấu chạy 6km nam - nữ, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và 2 giải khuyến khích cho các vận động viên nam và nữ xuất sắc nhất.

      Ban Giám đốc Vietcombank Phố Hiến trao giải cho các vận động viên xuất sắc nhẩt

Giải chạy diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của hơn 100 vận động viên. Toàn bộ vận động viên hào hứng cùng nhau hoàn thành cự ly giải chạy với tinh thần chiến thắng chính bản thân và lan tỏa hình ảnh đẹp của Vietcombank.

Khách hàng của Vietcombank Phố Hiến tham gia chạy bộ

Một số runner đã bày tỏ sự xúc động vì giải chạy đã khơi gợi lại thói quen chạy bộ mà họ đã bỏ quên từ lâu. Các vận động viên khác thì vui mừng chia sẻ: “Chạy bộ như ăn sáng, nó cực kỳ quan trọng. Hôm nào cũng vậy, tôi thường bắt đầu ngày mới bằng việc chạy bộ trên đường, ngắm bình minh lên, nếu không chạy thì tôi cảm thấy chân tay bứt rứt, khó chịu vô cùng…”

Các vận động viên vui mừng khi hoàn thành cự ly chạy

Với thông điệp “Vạn trái tim - Một niềm tin”, giải chạy không chỉ quy tụ niềm đam mê chạy bộ, thúc đầy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, mà còn mang ý nghĩa gắn kết sức mạnh cộng đồng, tạo sự kết nối rộng lớn, lan tỏa tình yêu thương, cùng chung tay chung sức ra mắt quỹ “Vững tương lai” ủng hộ cho các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng để có cơ hội học tập, phát triển cho một tương lai tươi sáng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​