VCBL TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

21/03/2022 10:30 SA
Sáng ngày 18/3/2022, Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBL) đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2022. Hội nghị được tổ chức theo hình thức hội nghị trực tuyến qua MS Teams với các điểm cầu tại Trụ sở chính (Hà Nội) và Chi nhánh Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Trung Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; Ông Phan Dương - Giám đốc; ông Lưu Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc và toàn thể cán bộ, người lao động tại trụ sở chính VCBL và chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Hội nghị đã nghe báo cáo hoạt động kinh doanh và tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động năm 2021; Báo cáo hoạt động công đoàn và tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, hợp đồng lao động, nội quy lao động, an toàn vệ sinh lao động và quy chế dân chủ cơ sở năm 2021; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2023.


Ông Nguyễn Trung Hà - Chủ tịch HĐTV VCBL phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị đã phát huy quyền dân chủ của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình. Người lao động và người sử dụng lao động trực tiếp tham gia đối thoại, nhằm đảm bảo quyền lợi và thống nhất trong chỉ đạo điều hành.

Tại hội nghị, người lao động đã bầu ra Ban đại diện người lao động tham gia đối thoại định kỳ. Người lao động tại trụ sở chính VCBL và chi nhánh TP. HCM cũng đã có những góp ý về việc thực hiện các chế độ, chính sách, triển khai các phong trào, hoạt động gắn với công tác chuyên môn. Ban giám đốc VCBL đã tiếp thu các ý kiến đóng góp, đồng thời phát động thi đua năm 2022 đến toàn thể người lao động theo hướng bám sát chỉ đạo của Vietcombank và đề ra các chương trình thi đua thiết thực, hiệu quả nhằm thực hiện tốt công tác kinh doanh năm 2022./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​