VIETCOMBANK NAM SÀI GÒN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

21/03/2022 10:24 SA
Ngày 16/03/2022, Vietcombank Nam Sài Gòn đã tiến hành tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022 với sự tham gia của các đại biểu được bầu từ các phòng trong chi nhánh.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Như Tưởng - Giám đốc chi nhánh đã trình bày những điểm nổi bật trong hoạt động kinh doanh của chi nhánh năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ cùng kế hoạch năm 2022. Năm qua là một năm đầy khó khăn, thách thức đối với nền kinh tế nước ta cũng như đối với Vietcombank nói chung chi nhánh Nam Sài Gòn nói riêng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Nhờ bám sát định hướng phát triển của Ban lãnh đạo Vietcombank và ngay từ đầu năm đã triển khai nhiệm vụ sát sao tới các phòng cùng với sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên (CBNV), chi nhánh đã đạt được những kết quả ấn tượng: Hoàn thành vượt mức kế hoạch huy động vốn cả về số cuối kỳ và số bình quân. Về chỉ tiêu tín dụng, hoàn thành số kế hoạch bình quân. Đối với doanh số mua bán ngoại tệ và thanh toán quốc tế, mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID -19 nhưng chi nhánh vẫn đạt được kết quả tốt so với mặt bằng chung trên địa bàn.

Đ/c Nguyễn Như Tưởng - Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn (ngoài cùng bên phải) và đ/c Nguyễn Tuấn Anh - Phó Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn  (ngoài cùng bên trái) tặng bằng khen cho các Phụ nữ hai giỏi

Đối với các chỉ tiêu bán lẻ, với sự nỗ lực của các phòng ban, chi nhánh hoàn thành vượt mức kế hoạch một số chỉ tiêu quan trọng và nhiều chỉ tiêu đạt tỷ lệ hoàn thành cao hơn mức bình quân trên địa bàn. Kết thúc năm 2021, tổng lợi nhuận chi nhánh vượt mức kế hoạch được giao hơn 10% và được Trụ sở chính trao tặng cờ thi đua “Đơn vị tiêu biểu về TTQT - TTTM năm 2021”. Vượt qua năm 2021 đầy khó khăn, năm 2022 vẫn là một năm còn nhiều thách thức khi đại dịch COVID-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn, Ban giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn kêu gọi toàn thể CBNV thích nghi với trạng thái bình thường mới, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, sáng tạo, nhiệt huyết, đồng tâm hiệp lực; phát huy truyền thống, nỗ lực vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh; tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong năm 2022.

Đ/c Nguyễn Như Tưởng - Giám đốc (bên trái) và đ/c Nguyễn Thị Tố Hương - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc (bên phải) ký kết giao ước thi đua năm 2022

Trong khuôn khổ cương trình, Hội nghị đã thông qua các báo cáo: Tình hình thực hiện nghị quyết hội nghị Người lao động 2021; Phát động thi đua công đoàn năm 2022 và báo cáo của Ban thanh tra nhân dân.

Tại hội nghị, đã có 6 tham luận của cán bộ nhân viên với nội dung về các chỉ tiêu kinh doanh, nghiệp vụ cũng như kinh nghiệm của bản thân. Hội nghị cũng đã diễn ra công tác đối thoại định kỳ giữa đại diện người sử dụng lao động và đại diện người lao động.

Các đại biểu đã chứng kiến nghị thức ký giao ước thi đua phát động thi đua năm 2022 đến toàn thể cán bộ viên chức lao động toàn chi nhánh giữa Giám đốc chi nhánh và Chủ tịch CĐCS. Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 - 2024 và đoàn đại biểu tham dự Hội nghị Người lao động Vietcombank năm 2022./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​