VIETCOMBANK CÀ MAU TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ BIỂU DƯƠNG LAO ĐỘNG GIỎI, LAO ĐỘNG SÁNG TẠO NĂM 2020

25/02/2020 09:39 SA
Sáng ngày 22/02/2020, tại thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Cà Mau (Vietcombank Cà Mau) đã trang trọng tổ chức Hội nghị người lao động và biểu dương lao động giỏi, lao động sáng tạo năm 2020.

Ông Dương Du Minh - Giám đốc Chi nhánh Cà Mau phát biểu chỉ đạo tại Hội Nghị người lao động năm 2020

Tại Hội nghị, ông Trần Văn Sốn – Phó Giám đốc Vietcombank Cà Mau đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của chi nhánh năm 2019 cũng như tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động; báo cáo tình hình hoạt động của Ban thanh tra nhân dân, đồng thời triển khai những nhiệm vụ trọng tâm và định hướng phát triển trong năm 2020. Hội nghị cũng đã biểu dương và khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích lao động xuất sắc trong năm 2019.

Ông Trần Văn Sốn - Phó Giám đốc Vietcombank Cà Mau phát biểu tại Hội nghị

Nhìn lại năm 2019, Vietcombank Cà Mau  đã hoạt động hiệu quả và đạt lợi nhuận cao nhất kể từ khi thành lập chi nhánh, góp phần vào sự tăng trưởng vượt bậc trong năm 2019 của toàn hệ thống Vietcombank và tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng hàng đầu trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Hình ảnh phát thưởng tại Hội Nghị người lao động năm 2020

Phát biểu tại Hội nghị, ông Dương Du Minh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Cà Mau đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể cán bộ chi nhánh trong thời gian qua, chia sẻ những khó khăn, thách thức trong thời gian tới; phát động tinh thần làm việc và truyền cảm hứng lao động đến toàn thể cán bộ. Đ/c Giám đốc chi nhánh khẳng định: cấp ủy và Ban giám đốc Chi nhánh tin tưởng với sự chung sức đồng lòng của tập thể, sự chỉ đạo sát sao của Ban giám đốc, sự quyết tâm nỗ lực phấn đấu của từng cán bộ thì năm 2020, Vietcombank Cà Mau sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao, tạo dấu ấn sâu đậm cho chặng đường 26 năm thành lập và phát triển của chi nhánh.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​