VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG TRAO GIẢI THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “ĐĂNG KÝ EBANK– RINH NHANH XẾ XỊN”

25/02/2020 09:11 SA
Chiều ngày 21/02/2020, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Hải Dương đã tổ chức lễ trao giải thưởng cho khách hàng của chi nhánh may mắn trúng giải trong chương trình “Đăng ký Ebank – Rinh nhanh xế xịn”.

Trong tổng số 10.328 khách hàng tham gia quay số cuối kỳ, đã có 11 khách hàng được nhận thưởng gồm 1 giải đặc biệt và 10 giải may mắn, trong đó chị Vũ Thị Uyên, khách hàng của Vietcombank Hải Dương đã may mắn trúng giải với phần thưởng 01 chiếc điện thoại Iphone 11 Pro Max 512 GB trị giá 43.110.200 VND.

Bà Phạm Minh Đào – Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương (bên trái) trao phần thưởng may mắn cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Đăng ký Ebank – Rinh nhanh xế xịn

Nắm bắt xu hướng toàn cầu, Vietcombank đã không ngừng phát triển, cải tiến các dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Theo đó, bằng việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử như VCB I-banking, VCB Mobile-banking, VCBPay,… khách hàng có thể lựa chọn thanh toán với thao tác vô cùng đơn giản, tiện ích thay thế cho hình thức thanh toán truyền thống.

Hiện nay tại Vietcombank Hải Dương đang có hàng trăm nghìn khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank và đều rất hài lòng với tiện ích, tính an toàn bảo mật của sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của Vietcombank.

Chị Vũ Thị Uyên là khách hàng của Vietcombank Hải Dương và đăng ký sử dụng dịch vụ Ebank, Chị Uyên chia sẻ: giải thưởng là món quà rất bất ngờ với bản thân và gia đình bởi không bao giờ nghĩ mình may mắn trúng thưởng. Chị Uyên cũng bày tỏ sẽ luôn tin tưởng, ủng hộ, và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank./.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​