VIETCOMBANK ĐÔNG BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

26/07/2022 06:27 CH
Chiều ngày 16/07/2022, tại trụ sở chi nhánh, Chi bộ Vietcombank Đông Bình Dương đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới.

Tham dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Khánh Thắng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương; đ/c Đỗ Thế Mãi - Chủ tịch Công đoàn, Phó  Giám đốc cùng toàn thể Đảng viên của Chi bộ và quần chúng ưu tú của Chi nhánh.

Đ/c Nguyễn Khánh Thắng - Bí thư chi bộ, Giám đốc Chi nhánh trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Phú Thịnh – Trưởng Phòng Giao Dịch Khu công nghiệp Tân Bình thuộc Vietcombank Đông Bình Dương

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Khánh Thắng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã trao quyết định kết nạp Đảng viên và chúc mừng đồng chí Nguyễn Phú Thịnh – Trưởng Phòng Giao Dịch Khu công nghiệp Tân Bình sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời bày tỏ tin tưởng đồng chí Đảng viên mới sẽ phát huy tinh thần rèn luyện, phấn đấu không ngừng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng viên mới của Chi bộ Vietcombank Đông Bình Dương đã tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp lần này đã bổ sung thêm cho Chi bộ Vietcombank Đông Bình Dương một Đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn quan trọng đối với các Đảng viên trẻ, tạo động lực cho quần chúng trong chi nhánh tiếp tục phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​