ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK CÀ MAU TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI, Ý NGHĨA

05/07/2022 03:10 CH
Nhằm khích lệ tinh thần thanh niên xung kích, nhiệt huyết tham gia phong trào đoàn, vừa qua, Đoàn thanh niên Vietcombank Cà Mau đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa.

Đoàn thanh niên chi nhánh đã tổ chức thành công Đại hội chi đoàn với sự có mặt của 52 đoàn viên. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành với 05 đồng chí gồm: Hồ Việt Lam, Phù Quốc Cảnh, Đỗ Khang Nam, Đỗ Thùy Trang và Nguyễn Ngọc Tuyết. Trong đó, đồng chí Hồ Việt Lam và Phù Quốc Cảnh tiếp tục được bầu giữ chức vụ Bí thư và Phó bí thư.

Ban Chấp hành Chi đoàn Vietcombank Cà Mau ra mắt đại hội

Tiếp theo đó, Bí thư chi đoàn Vietcombank Cà Mau vinh dự được Ban thường vụ đoàn khối dân chính đảng tỉnh Cà Mau tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu giai đoạn 2021-2022 với những đóng góp tích cực cho hoạt động đoàn. Hoạt động vinh danh này đã góp phần tạo động lực cho nhiều thế hệ đoàn viên tiếp tục phấn đấu, đóng góp tích cực, xứng đáng là lực lượng xung kích trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ban thường vụ đoàn khối dân chính đảng tỉnh Cà Mau tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu giai đoạn 2021-2022

Vietcombank Cà Mau tổ chức chuyến về nguồn khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí

Vietcombank Cà Mau tham gia Hội thao công đoàn ngành ngân hàng tỉnh Cà Mau lần thứ 8

Vietcombank Cà Mau tổ chức ngày chủ nhật xanh

Về hoạt động an sinh xã hội, Chi đoàn Vietcombank Cà Mau phối hợp cùng Chi đoàn Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau và Chi đoàn liên khoa III bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau đã tổ chức chuyến về nguồn khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho hơn 300 lượt người, tẩm 300 mùng phòng chống bệnh sốt xuất huyết, tặng 133 phần quà cho bà con nghèo và hớt tóc miễn phí cho người dân tại xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau.

Bên cạnh đó là các hoạt động sôi nổi, tích cực khác như tổ chức ngày chủ nhật xanh, tham gia hội thao công đoàn ngành ngân hàng tỉnh Cà Mau lần thứ 8 do Ngân hàng nhà nước tỉnh Cà Mau tổ chức và giành được 2 giải Nhất, 1 giải Ba, tham gia hội thi: “Ý tưởng, sáng tạo - mô hình bảo vệ môi trường” do Đoàn khối dân chính đảng tỉnh Cà Mau tổ chức. Các hoạt động này đã thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện và trách nhiệm của tuổi trẻ Vietcombank Cà Mau đối với cộng đồng.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​