VIETCOMBANK THĂNG LONG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH “THANG LONG RUN & WALK FOR LIFE 2022”

08/07/2022 09:34 SA
Sáng 26/06/2022, tại công viên Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Công đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Thăng Long đã phối hợp tổ chức chương trình “Thang Long run & walk for life 2022” với sự tham gia của 222 vận động viên.

Các vận động viên tập trung để chuẩn bị tham gia giải

Đây là lần đầu tiên Vietcombank Thăng Long tổ chức giải chạy và đi bộ quy mô lớn có sự tham gia của các cán bộ nhân viên (CBNV) chi nhánh và người thân. Trước đó, Công đoàn chi nhánh đã triển khai chương trình “Run and walk for life” trên ứng dụng Strava, hàng tháng đều có tổng kết và tặng thưởng cho các cá nhân hoàn thành định mức trong tháng. Đây chính là tiền đề để tổ chức giải “Thang Long run and walk for life 2022”.

Ông Nguyễn Danh Phương - Giám đốc Vietcombank Thăng Long (ngoài cùng bên phải) và bà Võ Thị Thu Hằng - Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long (ngoài cùng bên trái) trao giải cho vận động viên nam cự ly chạy 5km

Ông Trần Hải Đăng - Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long (ngoài cùng bên trái) và ông Trần Minh Hùng - Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long (ngoài cùng bên phải) trao giải cho vận động viên nữ cự ly chạy 3km

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Võ Thị Thu Hằng - Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long, Chủ tịch Công đoàn chia sẻ: “Đây là hoạt động tập thể có sự tham gia gần như 100% CBNV trong Chi nhánh đến từ tất cả các vị trí, các phòng ban cùng người thân. Ban tổ chức kì vọng đây không chỉ là sân chơi thể thao giúp người lao động rèn luyện sức khỏe mà qua đó tăng cường sự gắn kết tập thể trong chi nhánh”.

Ông Trần Hải Đăng - Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long  và ông Trần Minh Hùng - Phó Giám đốc  Vietcombank Thăng Long trao giải đi bộ tập thể

Chương trình gồm có hai phần: giải chạy cá nhân cự ly 3km cho nữ, 5km cho nam và giải đi bộ tập thể cho các phòng ban tại chi nhánh.

Giải đã ghi nhận nhiều thành tích ấn tượng cùng sự nỗ lực hoàn thành chặng đua của 100% vận động viên tham gia. Tốc độ cán đích của vận động viên nam về sớm nhất là 4.1 phút/km, vận động viên nữ là 5.1 phút/km, 100% vận động viên tham gia giải đi bộ tập thể đạt vận tốc trung bình là 8.35 phút/km.

Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm

Bế mạc giải chạy, Ban tổ chức gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các vận động viên đã tham gia chương trình “Thang Long run & walk for life 2022”, tin tưởng sự thành công của giải lần này sẽ là bước đệm cho những lần tổ chức sắp tới với quy mô mở rộng hơn, có sức lan tỏa hơn và sẽ trở thành hoạt động thường niên tại chi nhánh hàng năm.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​