ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK HÀ NAM VẬN ĐỘNG TỔ CHỨC HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO

20/04/2022 09:48 SA
Chiều ngày 26/03/2022, cùng ngày diễn ra đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Vietcombank Hà Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 - 2027, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Vietcombank Hà Nam đã phát động kêu gọi hiến máu trên tinh thần tự nguyện từ các Đoàn viên cũng như các cán bộ nhân viên trong Chi nhánh. Lời kêu gọi đã nhanh chóng lan rộng đến toàn bộ người lạo động và đã thu hút được nhiều đơn đăng ký cùng sự hưởng ứng nhiệt tình tham gia.

Xuất phát từ mục đích, ý nghĩa giàu tính nhân văn của hoạt động hiến máu tình nguyện, phong trào hiến máu đã được triển khai sâu rộng, luôn nằm trong các hoạt động chính của Đoàn thanh niên Vietcombank Hà Nam, được Ban chấp hành Đoàn cũng như Ban Giám đốc rất quan tâm, khích lệ nhằm lan tỏa giá trị cao cả, hướng về cộng đồng, xã hội. Vì vậy, khi biết được kho máu dự trữ của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đang bị sụt giảm nghiêm trọng do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Ban chấp hành Đoàn đã khẩn trương kêu gọi và tổ chức cho 20 Đoàn viên thanh niên tình nguyện đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 hiến máu nhân đạo cũng như lan tỏa thông điệp của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: “Hiến máu cứu người, đừng ngại COVID-19”

Đoàn thanh niên Vietcombank Hà Nam hiến tặng hơn 20 đơn vị máu tại Bênh viện Trung ương Quân đội 108

Trên tinh thần đó, Đoàn thanh niên Vietcombank Hà Nam đã hiến tặng 20 đơn vị máu, đáp ứng phần nào nhu cầu cấp thiết của bệnh viên. Với tâm niệm “Cho đi là nhận lại”, món quà quý giá mà Đoàn thu được là sự tin tưởng, sự xúc động, lời cảm ơn chân thành từ người nhà bệnh nhân. Đây cũng là động lực để Đoàn phát huy hơn nữa các hoạt động đậm tính nhân văn trong nhiệm kỳ tới.  

Hiến máu cứu người là hành động thiết thực. Ngoài việc đóng góp vào phát triển hoạt động kinh doanh, Đoàn thanh niên Vietcombank Hà Nam luôn hướng đến xây dựng một cộng đồng ngày càng gắn kết hơn, mong muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp đến cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​