CHI ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK THỦ ĐỨC TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA TRƯỚC KỲ ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022 - 2024

20/04/2022 09:42 SA
Ngày 15/04/2022, Đoàn Thanh niên Chi đoàn cơ sở Vietcombank Thủ Đức đã tổ chức một số hoạt động ý nghĩa nhằm chuẩn bị cho công tác tổ chức Đại hội Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Dưới sự chỉ đạo của Chi ủy, Ban giám đốc, Đoàn viên Thanh niên Chi đoàn Vietcombank Thủ Đức đã đến dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Đoàn viên thanh niên Vietcombank Thủ Đức chụp ảnh lưu niệm tại Đền thờ liệt sĩ huyện Nhơn Trạch

Tại đây, Đoàn đã dâng hương tri ân các Anh hùng Liệt sĩ đã ngã xuống trong các cuộc chiến bảo vệ, gìn giữ độc lập, tự do cho Tổ quốc. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động tháng Thanh niên của Chi đoàn cơ sở Chi nhánh hướng tới đại hội chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022-2024. Đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước, sự hy sinh, cống hiến hết mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của các thế hệ cha, anh đi trước cũng như khơi dậy ở mỗi đoàn viên, thanh niên Chi nhánh tinh thần phấn đấu, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, gian khổ để hoàn thành nhiệm vụ chính trị mà Chi ủy, Ban Giám đốc giao phó.

Cùng ngày, chương trình Team Building 2022 với mục tiêu rèn luyện ý chí, quyết tâm cho toàn bộ đoàn viên đã diễn ra trong không khí hứng khởi, sôi động. Các trò chơi yêu cầu sự thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo, sự phối hợp nhuần nhuyễn và rèn luyện tính kiên nhẫn của các đội nhóm. Đây là các đức tính rất cần trong công việc chuyên môn hàng ngày của các đoàn viên thanh niên. Chương trình teambulding không những đã tạo nên sự hào hứng, thích thú và hồi hộp cho cả người chơi lẫn khán giả mà còn là dịp để các đoàn viên thanh niên tăng cường giao lưu, học hỏi sau những ngày làm việc vất vả.

Đoàn viên thanh niên Vietcombank Thủ Đức tham gia teambuilding chụp ảnh lưu niệm

Chương trình đã thành công tốt đẹp, tạo khí thế vui tươi, tăng cường tinh thần đoàn kết cũng như giúp cho các đoàn viên thanh niên Chi nhánh có dịp phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ để cùng thực hiện tốt nhiệm vụ. Từ đó, tạo khí thế tiến tới đại hội chi đoàn cơ sở Chi nhánh nhiệm kỳ 2022-2024, góp phần xây dựng và phát triển toàn hệ thống Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​