HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA CHI BỘ CƠ SỞ VIETCOMBANK NINH BÌNH

26/03/2019 11:25 SA
Trong 2 ngày 16-17/03/2019 vừa qua, Chi bộ cơ sở Vietcombank Ninh Bình đã có chuyến hành trình về nguồn tại tỉnh Quảng Bình và tỉnh Quảng Trị đầy ý nghĩa. Chương trình “Hành trình về nguồn” được triển khai từ chủ trương của Cấp ủy, Ban Giám đốc chi nhánh, với mong muốn đưa các đảng viên, quần chúng ưu tú đến với cội nguồn lịch sử, nâng cao nhận thức chính trị, lòng yêu nước và lòng tự hào dân tộc. Đồng thời thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó trong toàn thể đảng viên và quần chúng ưu tú của Chi bộ cơ sở.

Ông Thái Thăng Long – Bí thư CBCS, GĐ Vietcombank Ninh Bình gõ 9 tiếng chuông tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9.

Huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị là địa điểm đầu tiên Đoàn đặt chân đến trong chuyến hành trình. Mảnh đất này tụ hội những gì thiêng liêng và anh dũng nhất. Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm và bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn trước anh linh các liệt sĩ từ mọi miền quê đất nước tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9. Sau khi thắp hương cho phần mộ các liệt sĩ tại Nghĩa trang quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9, Đoàn tiếp tục lên đường đến dâng hương, đặt vòng hoa viếng hương hồn các anh hùng liệt sỹ tại Thành cổ Quảng Trị, nơi diễn ra cuộc chiến 81 ngày đêm giữ thành đầy khốc liệt trong lịch sử hào hùng của đất nước. Thành Cổ là một điểm tham quan gây nhiều xúc động bởi nơi đây được coi là nghĩa trang không nấm mồ, là ngôi mộ chung của những người lính Thành Cổ đã ngã xuống vì quê hương vì sự hòa bình thống nhất Tổ quốc.

Đoàn dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn.

Điểm đến tiếp theo của Đoàn là Vũng Chùa – Đảo Yến (thuộc thôn Thọ Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) để thắp hương, dâng hoa tưởng niệm người anh hùng dân tộc – Đại tướng Võ Nguyên Giáp, vị tướng kiệt xuất của nhân loại, người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, người học trò xuất chúng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Đoàn dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9.

Chương trình “Hành trình về nguồn “ năm 2019 của Chi bộ cơ sở Vietcombank Ninh Bình đã diễn ra thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho mỗi thành viên trong Đoàn. Khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước; Qua đó, góp phần nâng cao hơn nữa ý thức, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, gắn bó, tạo động lực hăng say phục vụ công tác tại đơn vị.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​