CÔNG TY CHO THUÊ TÀI CHÍNH VIETCOMBANK - CHI NHÁNH TP. HCM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN TẠI MÁI ẤM CHÙA BÌNH AN

18/11/2022 02:44 CH
Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, ngày 05/11/2022, Đoàn thanh niên Công ty cho thuê tài chính Vietcombank – Chi nhánh TP. HCM (VCBL HCM) tổ chức chương trình từ thiện thăm hỏi các cụ già và bé gái tại Mái ấm Chùa Bình An, quận Bình Tân, TPHCM với mong muốn được chia sẻ khó khăn, mang tình thương, sự ấm áp đến với những mảnh đời bất hạnh.

Mái ấm chùa Bình An - quận Bình Tân tọa lạc trong khuôn viên chùa Bình An, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, cách xa trung tâm thành phố. Kể từ năm 1995, chùa Bình An bắt đầu nhận các cụ già không nơi nương tựa và các em bé để chăm sóc. Đến nay tại đây đang cưu mang hơn 45 cụ già và 30 trẻ em.

Đoàn chụp ảnh cùng các cụ già tại Mái ấm chùa Bình An

Đoàn thanh niên VCBL HCM đã đến thăm, tặng quà nhu yếu phẩm như gạo, sữa, dầu ăn, bỉm, tã giấy,… hỗ trợ phí sinh hoạt cho các cụ già và trẻ em không nơi nương tựa đang được cưu mang tại đây.

Đồng chí Vũ Tiến Đức - UV BCH Công đoàn VCBL và đồng chí Lê Thanh Nam - Bí thư chi đoàn VCBL HCM trao quà cho mái ấm

Hoạt động tặng quà cho các cụ già và trẻ em là hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa mà VCBL TP. HCM đã và đang triển khai trên địa bàn thành phố với mong muốn tiếp thêm niềm vui, nghị lực để các cụ già và trẻ em có cuộc sống vật chất, tinh thần được tốt hơn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​