VIETCOMBANK BẮC GIANG TÀI TRỢ KINH PHÍ XÂY NHÀ TÌNH NGHĨA CHO NGƯỜI NGHÈO

14/11/2022 10:36 SA
Thực hiện kế hoạch ASXH năm 2022, ngày 09,10/11/2022, Vietcombank Bắc Giang đã trao tài trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa cho người nghèo tại xã Ngọc Thiện, huyện Tân Yên và xã Vĩnh An, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

Ngày 09/11/2022, Vietcombank Bắc Giang đã trao số tiền 50 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Dung, thôn Thọ Điền 1, xã Ngọc Thiện, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Gia đình bà Dung thuộc diện hộ nghèo, đặc biệt khó khăn của xã, sống trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp, dột nát quanh năm. Với sự giúp đỡ của Vietcombank Bắc Giang, các nhà hảo tâm và các cấp chính quyền địa phương đã giúp bà xây dựng lại căn nhà khang trang, sạch đẹp. Đây là món quà ý nghĩa góp phần giúp đỡ gia đình bà Dung yên tâm sinh sống. Bà Dung đã vô cùng xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Vietcombank Bắc Giang và các cấp chính quyền địa phương.

Ông Trần Xuân Dũng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh (thứ hai từ phải sang) trao biểu trưng tài trợ xây nhà cho hộ nghèo gia đình bà Nguyễn Thị Dung

Ngày 10/11/2022, Vietcombank Bắc Giang tiếp tục trao tài trợ số tiền 200 triệu đồng cho UBMTTQ xã Vĩnh An, huyện Sơn Động để hỗ trợ các hộ nghèo, hộ cận nghèo là gia đình người có công với cách mạng. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, cùng đồng hành chia sẻ khó khăn với người dân nghèo, Vietcombank Bắc Giang đã chung tay cùng chính quyền địa phương giúp đỡ những hộ nghèo là gia đình có công trên địa bàn cải thiện điều kiện sống, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, từng bước thoát nghèo.

Ông Trần Xuân Dũng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh (thứ 3 từ trái sang) trao biểu trưng tài trợ kinh phí xây, sửa nhà cho hộ nghèo, cận nghèo là người có công với cách mạng cho đại diện UBMTTQ xã Vĩnh An, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang

Thời gian tới, bên cạnh việc tiếp tục phát huy hiệu quả của hoạt động kinh doanh, Vietcombank Bắc Giang sẽ tiếp tục quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội, góp phần thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước và của ngành ngân hàng, hướng đến một ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​