VIETCOMBANK PHỐ HIẾN TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO NHÂN DỊP NĂM HỌC MỚI

07/09/2022 05:42 CH
Sáng ngày 05/09/2022, trong không khí hân hoan của ngày khai giảng năm học mới, Vietcombank Phố Hiến đã trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt tại trường THPT Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.

Phù Cừ là một huyện khó khăn trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, trường THPT Phù Cừ có nhiều em học sinh là con các gia đình hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có công với cách mạng đang theo học. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng với tinh thần hiếu học và vươn lên trong cuộc sống, các em luôn đạt thành tích tốt trong học tập.

Tại buổi Lễ khai giảng năm học 2022-2023 của trường THPT Phù Cừ, Vietcombank Phố Hiến đã trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt. Thông qua những phần quà, Vietcombank Phố Hiến mong muốn hỗ trợ các em bớt đi một phần khó khăn trong cuộc sống, từ đó khích lệ, động viên để các em tiếp tục phấn đấu hơn nữa.

Bà Phạm Thị Hồng Nhung - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Chi nhánh (thứ 9 từ phải sang) trao quà cho các em học sinh đạt thành tích tốt trong năm học 2021-2022

Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm của Vietcombank tới những mầm non tương lai của đất nước, hun đúc tinh thần hiếu học, từ đó góp phần vào sự thành công trong sự nghiệp trồng người của trường.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​