VIETCOMBANK TẶNG 10 TỶ ĐỒNG QUÀ TẾT CHO 20.000 NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM/DIOXIN TẠI THÀNH PHỐ HÀ NỘI

09/02/2021 02:51 CH
Sáng 9/2/2021, tại Hội trường Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Hà Nội, nhân dịp năm mới 2021 – Xuân Tân Sửu đang về, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trao tặng 10 tỷ đồng cho 20.000 nạn nhân chất độc (NNCĐ) da cam/dioxin trên địa bàn Tp Hà Nội, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Tham dự buổi lễ có: ông Lê Hồng Sơn - Ủy viên ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND Tp Hà Nội; ông Trần Văn Quang – Chủ tịch Hội NNCĐ da cam/dioxin Tp Hà Nội. Về phía Vietcombank có: ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng đại diện một số phòng tại TSC.

Ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank (thứ 2 từ phải sang) trao biển tượng trưng số tiền 10 tỷ đồng quà Tết cho 20.000 NNCĐ da cam/dioxin Tp Hà Nội

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Quang – Chủ tịch Hội NNCĐ da cam/dioxin Tp Hà Nội đã chia sẻ về những khó khăn, vất vả của các NNCĐ da cam/dioxin trong cuộc sống hàng ngày mặc dù chiến tranh đã lùi xa gần nửa thế kỷ. Hiện các NNCĐ da cam/dioxin vẫn hàng ngày bền bỉ nỗ lực và sát cánh bên nhau khắc phục khó khăn và vươn lên trong cuộc sống. Ông Trần Văn Quang đã thay mặt 20.000 NNCĐ da cam/dioxin tại Tp Hà Nội gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Vietcombank đã có những món quà thiết thực trong dịp Tết đến, Xuân về với tinh thần truyền thống tốt đẹp của dân tộc “tương thân tương ái”.

Ông Lê Hồng Sơn - Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND Tp Hà Nội (thứ 3 từ trái sang) và ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank (thứ 4 từ phải sang) trao quà Tết cho các NNCĐ da cam/dioxin Tp Hà Nội

Tại buổi lễ, ông Lê Hồng Sơn - Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND Tp Hà Nội đã đánh giá cao món quà Tết của Vietcombank chia sẻ với các NNCĐ da cam/dioxin Tp Hà Nội trong dịp Tết đến, Xuân về. Vietcombank đã góp sức cùng với chính quyền Tp Hà Nội mang đến một mùa xuân ấm áp hơn, vui hơn cho các hoàn cảnh khó khăn, những người đã hy sinh sức mình cho Tổ quốc.

Ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank phát biểu

Toàn cảnh buổi lễ

Đại diện cho Vietcombank, ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cho biết: Đây là món quà của hơn 18.000 cán bộ nhân viên Vietcombank trong toàn hệ thống gửi tặng, với mong muốn các NNCĐ da cam/dioxin Tp Hà Nội sẽ cảm thấy ấm áp hơn trong mùa xuân mới. Vietcombank và xã hội không quên công sức mà các NNCĐ da cam/dioxin đã dành cho đất nước trong nhưng năm tháng chiến tranh. Cũng trong dịp Tết 2021, Vietcombank và các chi nhánh trên toàn quốc cũng có nhiều hoạt động an sinh xã hội, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người nghèo; ủng hộ các hoạt động phòng chống dịch COVID-19 đang hết sức khẩn trương tại các địa phương nhất là những địa phương phát sinh những ca lây nhiễm mới trong cộng đồng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​