VIETCOMBANK TRAO SỐ TIỀN 1 TỶ ĐỒNG HỖ TRỢ TỈNH QUẢNG NINH PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID 19

12/10/2020 09:09 SA
Chiều ngày 08/10/2020, tại trụ sở Uỷ ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trao tặng 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh trong công tác phòng chống dịch COVID 19.

 

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đại diện Vietcombank, bà Vũ Thị Hoài Thanh – Phó Giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở chi nhánh Quảng Ninh đánh giá cao sự chủ động, kịp thời, quyết liệt của chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ninh trước tình hình dịch bệnh COVID 19 diễn biến khó lường. Bà Vũ Thị Hoài Thanh nhấn mạnh: “Với vị thế là ngân hàng hàng đầu, đáp ứng các chuẩn mực quốc tế, là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng, một ngân hàng nhân văn và trách nhiệm với cộng đồng, trong những năm qua Vietcombank đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Việc chung tay cùng chính quyền, nhân dân tỉnh Quảng Ninh đẩy lùi dịch bệnh là trách nhiệm và cũng là nét đẹp văn hóa của Vietcombank.”

Đại diện Vietcombank: bà Vũ Thị Hoài Thanh - Phó Giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Ninh (thứ ba từ trái sang) trao tặng số tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho tỉnh Quảng Ninh

Trước đó, Công đoàn Vietcombank Quảng Ninh cũng đã ủng hộ 50 triệu đồng cho tỉnh Quảng Ninh  nhằm phần nào chia sẻ, hỗ trợ cho lực lượng làm công tác phòng, chống dịch bệnh và những cá nhân bị ảnh hưởng của dịch bệnh. Hi vọng rằng, với sự đóng góp của Vietcombank, sẽ ngày càng có thêm nhiều tổ chức, cá nhân có trách nhiệm cùng chung tay sẻ chia tấm lòng hảo tâm trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID 19 tại tỉnh Quảng Ninh nói riêng và trên cả nước nói chung.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​