VIETCOMBANK TẶNG 600 TRIỆU ĐỒNG CHO QUỸ KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI ĐINH TIÊN HOÀNG

07/10/2019 02:46 CH
Sáng ngày 28/09/2019, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Hoa Lư đã tổ chức lễ ra mắt Quỹ khuyến học, khuyến tài Đinh Tiên Hoàng.

Tham dự buổi lễ có đ/c Đinh Tiến Dũng - Ủy viên BCH  Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính; đ/c Nguyễn Thị Thanh - Ủy viên BCH  Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đ/c Tống Quang Thìn - Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành trong tỉnh và đại diện các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tài trợ, ủng hộ Quỹ. Về phía Vietcombank có bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc; Ban giám đốc Vietcombank Ninh Bình và lãnh đạo một số phòng/ban TSC. Đông đảo nhân dân và các thầy cô giáo cùng các em học sinh trên địa bàn tỉnh Ninh Bình cũng đã có mặt tham gia chương trình.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Vietcombank, bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc đã trao tặng 600 triệu đồng cho Quỹ khuyến học, khuyến tài Đinh Tiên Hoàng

 Là ngân hàng hàng đầu của Việt Nam, có mạng lưới rộng khắp toàn quốc, Vietcombank trong những năm vừa qua có sự phát triển vượt bậc, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế, xã hội của các địa phương và của cả nước. Đặt mục tiêu phát triển bền vững vì cộng đồng, trong nhiều năm qua, Vietcombank đã tích cực tham gia công tác an sinh xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa tại các địa phương như: xây nhà tình nghĩa, trường học, bệnh viện, tặng học bổng cho các em học sinh nghèo,...

Vietcombank hy vọng và tin tưởng việc ra mắt Quỹ sẽ tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của huyện Hoa Lư ngày càng phát triển, thực hiện tốt mục tiêu đào tạo nhân tài cho quê hương, đất nước.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​