VIETCOMBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI “ HIỂU ĐÚNG VỀ TIỀN “ NĂM 2021

28/03/2021 08:37 SA
Ngày 27/3 tại Hà Nội, Học viện Ngân hàng phối hợp cùng Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức vòng Chung kết cuộc thi “ Hiểu đúng về tiền” dành cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp khu vực miền Bắc. Vietcombank vinh dự là đơn vị đồng hành cùng Cuộc thi này.

Tham dự Vòng Chung kết Cuộc thi có: Ông Nguyễn Kim Anh - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN;  bà Lê Thị Thúy Sen - Vụ Trưởng Vụ truyền thông NHNN cùng đại diện Lãnh đạo các Vụ, Cục, đơn vị thuộc NHNN; Lãnh đạo các trường Đại học; Lãnh đạo các Ngân hàng thương mại, các Tổ chức Tài chính và doanh nghiệp.

Về phía đại diện Vietcombank có: Ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank tham dự sự kiện và nhận vinh danh từ Ban tổ chức.

Phó Tổng giám đốc Vietcombank Phạm Mạnh Thắng ( thứ 2 từ trái sang) đại diện Vietcombank nhận hoa từ Ban tổ chức

Phát biểu khai mạc Vòng chung kết, bà Lê Thị Thúy Sen – Vụ trưởng Vụ truyền thông NHNN cho rằng, trong bối cảnh hiện nay, việc thúc đẩy phát triển tài chính toàn diện hiện đang là chính sách ưu tiên của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Để thực hiện chiến lược tài chính toàn diện quốc gia, truyền thông giáo dục tài chính đóng một vai trò quan trọng, phối hợp đồng bộ với các trụ cột khác như xây dựng hành lang pháp lý, hoàn thiện cơ sở hạ tầng tài chính, ứng dụng công nghệ số… Vụ trưởng Vụ Truyền thông NHNN bày tỏ niềm vui khi sân chơi được các bạn sinh viên hưởng ứng và tích cực tham gia.

Bà Lê Thị Thúy Sen- Vụ Trưởng Vụ truyền thông NHNN phát biểu

Cuộc thi “ Hiểu đúng về tiền” là một trong những hoạt động truyền thông giáo dục tài chính nhằm thực hiện Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia đến 2025, định hướng đến 2030 và các Đề án của Chính phủ.

Đến với cuộc thi “Hiểu đúng về tiền” các bạn sinh viên có thể học hỏi và phát triển thêm nhiều kỹ năng và kiến thức đúng đắn về quản lý tài chính cá nhân, sử dụng đồng tiền một cách thông minh và tiết kiệm. Qua cuộc thi các bạn sinh viên còn có được những giải thưởng, học bổng có giá trị, tiếp cận với nhà tuyển dụng và tích lũy thành tích cá nhân.

Trải qua ba vòng thi gay cấn, Quán quân cuộc thi “ Hiểu đúng về tiền” năm 2021 đã thuộc về đội liên quân đến từ 3 trường Đại học ( Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính và Đại học Ngoại thương). Giải Nhì thuộc về đội đến từ trường Học viện Ngân hàng. Đồng giải Ba thuộc về Học viện Tài chính và Đại học mở Hà Nội.

Ông Nguyễn Kim Anh - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN (thứ 8 từ phải sang) và  bà Lê Thị Thúy Sen - Vụ Trưởng Vụ truyền thông NHNN (thứ 7 từ phải sang) trao thưởng cho các đội thi tham gia Vòng chung kết

Cuộc thi “ Hiểu đúng về tiền” năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp khi tạo được sân chơi bổ ích cho sinh viên ngành Kinh tế - Tài chính. Vietcombank vinh dự góp phần tạo nên thành công cho cuộc thi.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​