TÔI PHẢI LÀM GÌ KHI GẶP SỰ CỐ RÚT TIỀN KHÔNG THÀNH CÔNG TÀI KHOẢN BỊ TRỪ TẠI MÁY ATM

11/04/2020 03:00 CH

'Trong trường hợp Quý khách là chủ thẻ VCB gặp sự cố rút tiền không thành công, tài khoản bị trừ tiền tại máy ATM, Qúy khách vui lòng liên hệ với VCB để thực hiện tra soát theo 1  trong các hình thức sau:
- Lập  yêu cầu tra soát trực tuyến trên VCB Digibank đối với KHCN đang sử dụng VCB Digibank;
- Lập yêu cầu tra soát tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc;
- Liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vietcombank theo số hotline 24/7 là 1900545413 để được hướng dẫn và hỗ trợ.​​​​​​​