ĐOÀN THỂ THAO VIETCOMBANK ĐẠT GIẢI NHÌ TOÀN ĐOÀN TẠI ĐẠI HỘI TDTT NGÀNH NGÂN HÀNG LẦN THỨ NHẤT NĂM 2023

14/08/2023 10:34 SA
Ngày 12/8/2023, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất, năm 2023.

Dự lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên BCH TW Đảng, Thống đốc Ngân hàng NHNN Việt Nam cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo NHNN Việt Nam; Ban lãnh đạo Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Dự Lễ bế mạc còn có đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cùng đông đảo vận động viên, người lao động ngành ngân hàng. Về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tham dự Lễ bế mạc có Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng và Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Hồng Quang.

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng và Phó Thống đốc Thường trực, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam Đào Minh Tú trao Bằng Khen cho các đội có thành tích xuất sắc tại Đại hội (ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank thứ 3 từ trái sang, đại diện nhận Bằng khen dành cho Vietcombank)

Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất là sự kiện quan trọng chào mừng kỷ niệm 30 năm Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, 72 năm ngày truyền thống ngành Ngân hàng đồng thời là hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn Ngân hàng Việt Nam lần thứ VII và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Vietcombank (hàng đầu, thứ 2 từ trái sang) và đồng chí Hồng Quang - TV HĐQT kiêm giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank (hàng 3, thứ 3 từ phải sang) dự Lễ bế mạc Đại hội

Đây cũng là dịp để cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ngành Ngân hàng gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm phát triển phong trào thể dục, thể thao và chia sẻ những nét đẹp văn hóa riêng có của mỗi đơn vị. Có thể nói, đại hội đã thực sự trở thành ngày hội lớn của tình đoàn kết, gắn bó vì sự phát triển không ngừng của ngành Ngân hàng góp phần vì một Việt Nam cường thịnh, phồn vinh.

Các đại diện Đoàn thể thao Vietcombank (ngoài cùng bên phải) nhận khen thưởng giải Nhì toàn Đoàn

Phát biểu tổng kết Đại Hội, đồng chí Nguyễn Văn Tân, Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam nhấn mạnh: "Sau 12 ngày thi đấu chính thức với 06 môn thể thao: quần vợt, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, điền kinh và bóng đá, Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất đã hoàn thành chương trình đặt ra. Gần 2.600 vận động viên đến từ 57 cơ quan, đơn vị, tổ chức tín dụng trong ngành Ngân hàng đã thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, thực hiện nghiêm túc quy định của Ban Tổ chức, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, sôi nổi, kịch tính; các vận động viên điền kinh đều thi đấu hết mình, chinh phục các đường chạy và đạt những đỉnh cao mới. Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất đã thành công tốt đẹp, để lại những hình ảnh ấn tượng và kỷ niệm khó quên đối với mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động trong ngành Ngân hàng.”

Cờ Vietcombank được đại diện Đoàn thể thao rước tại Lễ bế mạc

Ghi nhận thành tích của các Đoàn thể thao tham gia Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước và Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã tặng Bằng khen cho các đoàn thể thao có thành tích xuất sắc và tiêu biểu tại đại hội. Tại Đại hội lần này, Đoàn thể thao Vietcombank với tinh thần “Kết sức mạnh – Nối thành công” đã giành được 7 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc, 11 huy chương Đồng; đạt giải Nhì toàn Đoàn và vinh dự được nhận Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, đồng chí Đào Minh Tú, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất, năm 2023 nhấn mạnh: "Kết quả to lớn của Đại hội TDTT lần thứ nhất chính là niềm vui, sự phấn khởi, là sự giao lưu, đoàn kết của các vận động viên, cổ động viên tham gia Đại hội; là niềm tin, niềm tự hào, là ý chí quyết tâm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành Ngân hàng thân yêu của chúng ta. Trong Đại hội này, chúng ta đều là những người chiến thắng - chiến thắng trong niềm đam mê, sự quyết tâm, tình đoàn kết, tinh thần đồng đội, và đặc biệt đã chiến thắng mọi khó khăn để cùng nhau cùng tổ chức thành công Đại hội TDTT đầu tiên của ngành Ngân hàng.”

Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú thực hiện nghi thức trao cờ cho Ban Tổ chức Đại hội

Tại Lễ bế mạc, Phó thống đốc Đào Minh Tú đã thực hiện nghi thức trao cờ cho Ban Tổ chức Đại hội. Lá cờ Tổ quốc và cờ Đại hội thể dục, thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất sẽ được trân trọng lưu giữ, trưng bày tại phòng truyền thống của Ngân hàng Nhà nước như một kỷ vật thiêng liêng của một kỳ đại hội TDTT lần đầu tiên được tổ chức với quy mô toàn ngành và thành công rực rỡ.

Lãnh đạo NHNN và Công đoàn ngành Ngân hàng chụp ảnh lưu niệm với đại diện Ban lãnh đạo Vietcombank và Đoàn thể thao Vietcombank tại Lễ bế mạc (ảnh trên và ảnh dưới)

Ca khúc "Những trái tim Ngân hàng" đã thay lời chào tạm biệt tới tất cả các đại biểu, các đoàn vận động viên và khán giả. Song tinh thần thể thao và tình đoàn kết của đại gia đình Ngân hàng Việt Nam sẽ lan tỏa, bừng sáng trong mỗi chúng ta, trở thành động lực để chúng ta cùng nhau vươn tới những tầm cao mới trong công tác Ngân hàng, góp phần xây dựng Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa ngày càng giàu đẹp.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​