CLB VIETCOMBANK RUNNING CLUB ỦNG HỘ QUỸ PHẪU THUẬT NỤ CƯỜI OPERATION SMILE

03/03/2023 09:16 SA
Ngày 17/02/2023, CLB Vietcombank Running Club đã trao tặng 23.890.000 đồng cho quỹ Operation Smile với mục đích gây quỹ phẫu thuật nụ cười. Số tiền trên được CLB tạo nguồn bằng cách bán lại các áo đấu, áo Finisher của các VCB Runners trên mọi miền đất nước.

Chị Lê Lan Hương và chị Cao Thị Hà Nguyên (từ trái qua), đại diện CLB trao số tiền gây quỹ phẫu thuật cho đại diện Operation Smile

Chị Cao Thị Hà Nguyên - Phòng Chính sách Tài chính Kế toán, Chủ nhiệm Vietcombank Running Club chia sẻ: “Tháng 09/2022, sau khi CLB tham gia giải chạy VN Express Amazing Halong, tôi nhận thấy nhu cầu sở hữu những chiếc áo giải, đặc biệt áo finisher của các runners trên các diễn đàn chạy bộ rất lớn. Với tinh thần “Run and Share”, các thành viên CLB sẽ rất tự hào nếu chuyển những chiếc áo này thành nụ cười cho trẻ em có khiếm khuyết trên khuôn mặt thông qua quỹ Operation Smile.

Chị Lê Lan Hương - Phòng Kế hoạch, đại diện VCB runners gây quỹ trên các diễn đàn cho biết: các Runner ở khắp mọi miền Tổ quốc sau khi được truyền cảm hứng về việc vừa được sở hữu áo đấu ưa thích, vừa được góp phần đóng góp mang đến nụ cười cho các em nhỏ thì đều vô cùng hào hứng, nhiệt thành ủng hộ hết mình cho công tác gây quỹ của CLB. Chỉ sau 6 tháng kêu gọi, CLB đã quyên góp được hơn 23 triệu đồng sau nhiều giải chạy khắp cả nước. “Tôi tin rằng với tin thần “Together We Run - Together We Share” của các thành viên trong CLB, tinh thần chạy bộ và sẻ chia sẽ được nhân rộng để ngày càng có nhiều runner nhân ái hơn nữa, để cộng đồng chạy bộ nói chung và VCB runners nói riêng được đóng góp tích cực hơn nữa cho xã hội” - Chị Hương bày tỏ.

Câu lạc bộ Vietcombank Running Club có bộ racekit riêng mang bản sắc Vietcombank. Các thành viên CLB tự hào khi khoác lên mình màu cờ sắc áo Vietcombank khi tham gia các giải đấu trong và ngoài nước.

Thành viên CLB nổi bật tại giải chạy Ninh Bình với racekit thương hiệu

VCB News 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​