VIETCOMBANK ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ NGÂN HÀNG UY TÍN NHẤT TRÊN TRUYỀN THÔNG 2015

08/07/2015 12:00 SA
​Ngày 7/7/2015, Công ty Vietnam Report đã công bố kết quả nghiên cứu về xếp hạng 10 doanh nghiệp niêm yết có uy tín nhất trên truyền thông và Vietcombank được bình chọn là ngân hàng có uy tín nhất trên truyền thông năm 2015.​​

Ngày 7/7/2015, Công ty Vietnam Report đã công bố kết quả nghiên cứu về xếp hạng 10 doanh nghiệp niêm yết có uy tín nhất trên truyền thông và Vietcombank được bình chọn là ngân hàng có uy tín nhất trên truyền thông năm 2015.

Kết quả nghiên cứu của Công ty Vietnam Report (được thực hiện từ tháng 7/2014 đến tháng 6/2015) cho thấy: các doanh nghiệp ngày càng quan tâm hơn đến quản trị truyền thông. Uy tín truyền thông của doanh nghiệp đã, đang và sẽ luôn là một phần quan trọng, là tài sản vô hình quý giá có tầm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của một tổ chức, dù đó là tổ chức kinh tế vì lợi nhuận hay một tổ chức phi lợi nhuận. Các doanh nghiệp Việt Nam đã phần nào nhận thức được tầm quan trọng trong việc chủ động cung cấp thông tin tới công chúng, việc này cũng sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý hình ảnh của mình một cách tốt hơn.

 

Biểu đồ diễn biến giá cổ phiếu ngân hàng 6 tháng đầu năm 2015

Vietnam Report đánh giá: Vietcombank là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có những đóng góp nhất định cho cộng đồng trong nhiều năm hình thành, phát triển và luôn chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi luôn có những bước đi đúng đắn, không ngại đổi mới và luôn thành công trong những chiến lược đề ra. Thứ hạng bình chọn cũng đã cho thấy sự đánh giá cao của công chúng đối với Vietcombank về uy tín, hiệu quả hoạt động cũng như chủ động trong việc cung cấp thông tin, quản trị hiệu quả các luồng thông tin và ngày càng đề cao vấn đề minh bạch hóa thông tin theo các thông lệ, chuẩn mực quốc tế.

Báo cáo thường niên của Vietcombank mới đây cũng được đánh giá là báo cáo tốt nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam liên tiếp trong 5 năm qua (2010 - 2015).

 

Biểu đồ: Nhóm 5 cổ phiếu vốn hóa lớn nhất thị trường (tại thời điểm ngày 30/06/2015)

Luôn trong nhóm những doanh nghiệp niêm yết hàng đầu trên thị trường chứng khoán Việt Nam, Vietcombank ngày càng tạo được niềm tin vững chắc từ thị trường và các nhà đầu tư. Cổ phiếu Vietcombank liên tục tăng trưởng mạnh mẽ với mức tăng gần 50% kề từ đầu năm đến nay, là cổ phiếu có mức giá giao dịch cao nhất trong các cổ phiếu ngân hàng niêm yết và liên tục được nhà đầu tư nước ngoài duy trì trạng thái mua ròng. Vietcombank cũng là doanh nghiệp có vốn hóa lớn nhất thị trường (trên 130 nghìn tỷ đồng).

VCB News


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​