VIETCOMBANK NAM SÀI GÒN VÀ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG KÝ KẾT BẢO LÃNH TÀI CHÍNH

17/08/2015 12:00 SA
Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vietcombank Nam Sài Gòn và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã tiến hành nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác và hợp đồng bảo lãnh thực hiện nghĩa vụ tài chính cho khách hàng mua nhà dự án do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư.

Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vietcombank Nam Sài Gòn và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã tiến hành nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác và hợp đồng bảo lãnh thực hiện nghĩa vụ tài chính cho khách hàng mua nhà dự án do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư.

Theo đó, Vietcombank Nam Sài Gòn đã cấp cho Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng một hạn mức bảo lãnh có tổng giá trị lên đến 600 tỷ đồng nhằm mục đích bảo lãnh hoàn trả tiền mua nhà đối với các khách hàng mua sản phẩm nhà ở hình thành trong tương lai của tất cả các dự án do Công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư. Khách hàng mua nhà của các dự án Phú Mỹ Hưng sẽ được Vietcombank Nam Sài Gòn cấp Thư bảo lãnh theo đề nghị của Công ty Phú Mỹ Hưng để đảm bảo việc thực hiện đúng và đầy đủ các nghĩa vụ của Công ty Phú Mỹ Hưng theo quy định tại Hợp đồng mua bán nhà đã ký kết với khách hàng. Trong trường hợp Công ty Phú Mỹ Hưng không bàn giao nhà ở cho khách hàng theo thời hạn giao nhà dự kiến hay vi phạm Hợp đồng mua bán nhà thì trừ trường hợp bất khả kháng, Vietcombank Nam Sài Gòn sẽ hoàn trả lại tiền mua nhà cho khách hàng theo quy định tại Thư bảo lãnh mà Vietcombank đã phát hành.

 

Bà Nguyễn Thị Tố Hương - Phó Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn và Ông Trương Quốc Hưng - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đại diện 2 đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác và bảo lãnh tài chính cho các dự án

Trong khuôn khổ sự kiện này, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng cũng tổ chức lễ khai trương căn hộ mẫu của dự án Hưng Phúc - Happy Residence tại đường Trần Văn Trà, phường Tân Phú, quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.

 Nguyễn Thị Tố Hương - Phó giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn cho biết: trong những năm qua, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã khẳng định uy tín đối với khách hàng bằng việc đầu tư xây dựng khu đô thị Phú Mỹ Hưng thành khu đô thị kiểu mẫu, văn minh với cơ sở hạ tầng hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vietcombank Nam Sài Gòn nhận định, các dự án của Công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư nói chung và dự án Hưng Phúc - Happy Residence  nói riêng đều đáp ứng được tất cả các điều kiện để cấp bảo lãnh căn cứ Thông tư 07/2015/TT-NHNN ngày 25/6/2015 của Ngân hàng Nhà nước quy định về bảo lãnh ngân hàng; Quyết định số 2902/VCB-CSTD ngày 7/8/2015 của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam v/v bảo lãnh trong bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai. Với sự bảo lãnh của Vietcombank, chắc chắn niềm tin, sự tín nhiệm của khách hàng đối với các dự án của Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ cao hơn, từ đó gia tăng mãi lực và tiên lượng số lượng sản phẩm tiêu thụ sẽ rất tốt.  

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Tố Hương mong muốn sự hợp tác thành công giữa Vietcombank Nam Sài Gòn và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng sẽ đem lại những lợi ích tối ưu dành cho khách hàng, góp phần đáp ứng được nhu cầu an cư, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Bà Nguyễn Thị Tố Hương cũng chia sẻ trong thời điểm mà sự cạnh tranh giữa các ngân hàng và thị trường giao dịch bất động sản đang ngày càng gia tăng thì hy vọng rằng sự kết hợp giữa 2 thương hiệu lớn là Vietcombank và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng sẽ nhanh chóng lan tỏa và thu hút sự chú ý của thị trường.

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​