VIETCOMBANK TRAO THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI LỚN KỶ NIỆM SINH NHẬT 60 NĂM VIETCOMBANK “VẠN QUÀ HAY - THƯỞNG MỖI NGÀY”

08/06/2023 11:25 SA
Mới đây, tại trụ sở chính của 6 chi nhánh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức lễ trao thưởng cho 6 khách hàng trúng Giải đặc biệt của chương trình khuyến mại lớn kỷ niệm sinh nhật 60 năm Vietcombank “Vạn quà hay - Thưởng mỗi ngày”.

Chương trình khuyến mại “Vạn quà hay - Thưởng mỗi ngày” được triển khai nhân dịp kỷ niệm 60 năm sinh nhật Vietcombank. Khi đến giao dịch tại quầy hoặc trên các kênh online của Vietcombank từ ngày 01/03 đến 29/04/2023, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng để nhận được nhiều giải thưởng của chương trình.

Tại buổi lễ quay số trúng thưởng ngày 16/05/2023, Vietcombank đã tìm ra chủ nhân của 666 giải thưởng giá trị, trong đó có 06 Giải Đặc biệt trị giá mỗi giải 600 triệu đồng. Vietcombank cũng đã nhanh chóng liên hệ với các khách hàng trúng thưởng để tổ chức trao giải.

Vietcombank Gia Định trao thưởng cho khách hàng Nguyễn Công Thuận

Vietcombank Kỳ Đồng trao thưởng cho khách hàng Nguyễn Phương Nam

Vietcombank Hoàng Mai trao thưởng cho khách hàng Ngô Quang Linh

Vietcombank Vũng Tàu trao thưởng cho khách hàng Vũ Hồng Sơn

Vietcombank Cà Mau trao thưởng cho khách hàng Thái Hoàng Gia Mẫn

Vietcombank Ba Đình trao thưởng cho khách hàng Phạm Thị Dung

Phát biểu trong buổi lễ trao thưởng được tổ chức tại Vietcombank Gia Định, ông Vũ Anh Dũng - Giám đốc Chi nhánh cho biết: Chăm sóc, duy trì và gắn kết quan hệ với khách hàng luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Vietcombank. Trong nhiều năm qua, Vietcombank thường xuyên triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thay lời tri ân gửi tới những khách hàng đã luôn đồng hành, gắn bó với ngân hàng. Vietcombank cam kết tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất”.

Còn tại Vietcombank Kỳ Đồng, khách hàng Nguyễn Phương Nam đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Vietcombank nói chung và Vietcombank Kỳ Đồng nói riêng, đồng thời cho biết luôn tin tưởng, đồng hành, gắn bó, tiếp tục sử dụng và giới thiệu người thân, bạn bè cùng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​