VCBR TRAO THƯỞNG CHO KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “NHẬN KIỀU HỐI – ĐÓN NIỀM VUI”

29/03/2022 10:30 SA
Từ ngày 03/12/2021 đến hết ngày 31/01/2022, Vietcombank kết hợp cùng Công ty Kiều hối Vietcombank (VCBR) triển khai chương trình khuyến mại “Nhận kiều hối - Đón niềm vui” dành cho khách hàng nhận tiền kiều hối chuyển từ nước ngoài về Việt Nam vào tài khoản mở tại Vietcombank.

Theo kết quả quay thưởng của chương trình, ông Lê Thiêm Nghĩa ngụ tại Tp Thuận An, tỉnh Bình Dương – khách hàng của VCBR là 1 trong 15 khách hàng trên toàn hệ thống đã may mắn trúng thưởng 01 xe máy Honda Vision trị giá hơn 30 triệu VND.

Đại diện VCBR trao bảng tượng trưng giải thưởng xe máy cho khách hàng trúng thưởng

 

Đại diện Công ty VCBR gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến khách hàng Lê Thiêm Nghĩa đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Vietcombank và VCBR trong thời gian qua; đồng thời cam kết sẽ tiếp tục gia tăng thêm nhiều tiện ích, ưu đãi cũng như đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ kiều hối để đáp lại sự tin yêu mà quý khách hàng đã gửi gắm.

Ông Lê Thiêm Nghĩa cũng đã bày tỏ cảm ơn Vietcombank và Công ty VCBR đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang lại tiện ích và lợi ích cho khách hàng. Chia sẻ về trải nghiệm sử dụng dịch vụ Kiều hối tại VCBR, ông Nghĩa cho biết: “Con trai tôi đã sang Hàn Quốc làm việc được 11 năm, từ ngày biết đến Kiều hối Vietcombank tôi luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây. Con tôi gửi tiền từ Hàn Quốc về là tôi nhận tiền ngay trong ngày, tiền trong tài khoản tại ngân hàng Vietcombank khi nào cần sử dụng tôi rút sau nên cũng đảm bảo an toàn cho việc cất giữ, hy vọng trong thời gian tới Công ty sẽ có thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để các khách hàng khác cũng may mắn như tôi”.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​