VIETCOMBANK THĂNG LONG TRAO THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “XUÂN VUI NHƯ Ý, NĂM MỚI PHÁT TÀI CÙNG THẺ VIETCOMBANK VISA”

11/05/2021 03:12 CH
Chiều ngày 10/05/2021, tại trụ sở chi nhánh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thăng Long (Vietcombank Thăng Long) đã tổ chức lễ trao thưởng chương trình khuyến mại “Xuân vui như ý, Năm mới phát tài cùng thẻ Vietcombank Visa”. Buổi lễ diễn ra trang trọng, đảm bảm các quy định về phòng chống dịch COVID - 19 của Bộ Y tế.

Ông Nguyễn Danh Phương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long phát biểu tại buổi lễ trao thưởng

Chương trình khuyến mại (CTKM) “Xuân vui như ý, Năm mới phát tài cùng thẻ Vietcombank Visa” triển khai từ ngày 25/12/2020 đã chính thức kết thúc vào ngày 31/03/2021 với 343.426 khách hàng đủ điều kiện tham gia và 17.071.801 mã dự thưởng. Bằng hình thức quay số trúng thưởng, Vietcombank đã tìm ra chủ nhân của 6 giải thưởng giá trị, trong đó bà Nguyễn Thị Thùy Linh, khách hàng của Vietcombank Thăng Long đã may mắn trúng giải thưởng có giá trị cao nhất là một sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu đồng.

Ông Nguyễn Danh Phương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long trao thưởng cho khách hàng

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, ông Nguyễn Danh Phương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long cho biết: Vietcombank luôn nỗ lực phát triển và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ thanh toán hiện đại, góp phần đẩy mạnh dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, tích cực đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số mà Chính phủ đang hướng tới; là ngân hàng đi đầu trong hoạt động thẻ dành cho khách hàng với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, công nghệ hiện đại như thẻ Contactless, thẻ chip....

Chương trình khuyến mại “Xuân vui như ý, năm mới phát tài cùng thẻ Vietcombank Visa” với tổng giá trị giải thưởng hơn 3 tỷ đồng nhằm tri ân và khuyến khích khách hàng tích cực sử dụng nhiều hơn các phương thức giao dịch không dùng tiền mặt, góp phần cùng toàn xã hội phòng chống dịch bệnh COVID -19.

Bà Nguyễn Thị Thùy Linh, khách hàng của Vietcombank Thăng Long phát biểu tại buổi lễ trao thưởng

Đại diện Vietcombank Thăng Long chụp hình lưu niệm với khách hàng

Trong niềm vui bất ngờ khi nhận được giải thưởng, khách hàng Nguyễn Thị Thùy Linh đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Vietcombank nói chung, Vietcombank Thăng Long nói riêng và bày tỏ sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Vietcombank trong thời gian qua; đồng thời cho biết luôn tin tưởng, đồng hành, gắn bó, tiếp tục sử dụng và giới thiệu người thân, bạn bè cùng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank, đặc biệt gia tăng sử dụng dịch vụ thẻ cũng như các sản phẩm ngân hàng số để dần thay thế phương thức giao dịch tiền mặt.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​