VIETCOMBANK ĐÔNG BÌNH DƯƠNG TRAO THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “THANH TOÁN HÓA ĐƠN TỰ ĐỘNG – ĐĂNG KÝ MỘT LẦN KHÔNG CẦN LO NGHĨ”

04/03/2021 05:06 CH
Ngày 01/03/2021, tại Bình Dương, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Bình Dương (Vietcombank Đông Bình Dương) đã tổ chức Lễ trao giải chương trình khuyến mại “Thanh toán hóa đơn tự động – đăng ký một lần không cần lo nghĩ”.

Trong đợt 3 của chương trình, khách hàng Nguyễn Thị Hồng có mã dự thưởng là 3104843 đã may mắn trúng giải thưởng là điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra trị giá 29,490,000 đồng.

Đại diện Ban Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương trao thưởng cho khách hàng 

Tại lễ trao giải, chị Nguyễn Thị Hồng vui mừng chia sẻ: “Là khách hàng thân thiết của Vietcombank Đông Bình Dương, tôi luôn hài lòng với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích mà Vietcombank mang lại, đặc biệt là thái độ phục vụ niềm nở, chu đáo của các cán bộ nhân viên đã khiến tôi vô cùng tin tưởng và hài lòng khi thực hiện giao dịch tại chi nhánh. Tôi hy vọng sắp tới Vietcombank sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng để có nhiều người được may mắn như tôi”.

Thanh toán hóa đơn tự động là dịch vụ hợp tác giữa Vietcombank và các đối tác gồm các công ty điện lực, công ty cấp nước và các đơn vị VNPT trên toàn quốc nhằm giúp khách hàng giảm thiểu được thời gian trong thanh toán hóa đơn hàng tháng. Căn cứ trên thông tin của các đơn vị cung cấp dịch vụ, Vietcombank sẽ thanh toán hóa đơn cước phí cho khách hàng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​