VIETCOMBANK TRAO THƯỞNG GIẢI ĐẶC BIỆT CHƯƠNG TRÌNH “CÙNG THẺ VIETCOMBANK JCB SĂN DEAL XỊN, VI VU NHẬT BẢN”

06/11/2019 04:06 CH
Ngày 04/11/2019 tại Trụ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai (Vietcombank Đồng Nai) đã trang trọng diễn ra Lễ trao thưởng chương trình “Cùng thẻ Vietcombank JCB săn deal xịn, vi vu Nhật Bản” cho chủ nhân giải Đặc biệt của chương trình.

Ông Thái Hoàng Hùng – Phó Giám đốc Vietcombank Đồng Nai trao giải cho khách hàng Phạm Thị Tước

Tham dự buổi lễ trao thưởng, đại diện Vietcombank Đồng Nai có ông Thái Hoàng Hùng – Phó Giám đốc, đại diện lãnh đạo các Phòng tại Chi nhánh và đặc biệt là sự có mặt của khách hàng Phạm Thị Tước – khách hàng của Vietcombank Đồng Nai trúng thưởng giải Đặc biệt của chương trình.

Với mong muốn mang đến nhiều giá trị gia tăng và tri ân khách hàng sử dụng thẻ tín dụng trong năm 2019, Vietcombank đã triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại như: “Thứ 6 bùng nổ cùng thẻ Vietcombank”, “Khuyến mãi nhân dịp ra mắt thẻ Vietcombank Mastercard World”, “Cùng thẻ Vietcombank JCB săn deal xịn, vi vu Nhật Bản”….

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng khách hàng Phạm Thị Tước

Sau 3 tháng triển khai chương trình từ 25/06/2019 đến 25/09/2019, khách hàng Phạm Thị Tước đã may mắn giành  giải Đặc biệt của Chương trình “Cùng thẻ Vietcombank JCB săn deal xịn, vi vu Nhật Bản” với giá trị giải thưởng là 1 Voucher du lịch Nhật Bản trị giá 50 triệu đồng.

Vietcombank trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và mong tiếp tục được đồng hành cùng Quý khách hàng trong các chương trình tiếp theo.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​