VIETCOMBANK VÀ MOMO TRAO THƯỞNG ĐỢT 2 CHO CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “ THANH TOÁN BẰNG MOMO NHẬN COMBO QUÀ KHỦNG”

29/06/2018 12:00 SA
Vietcombank công bố kết quả quay thưởng đợt 2 của CTKM “Thanh toán bằng MoMo – Nhận combo quà khủng”

Từ ngày 01/04/2018 đến ngày 31/05/2018, chương trình khuyến mại hợp tác giữa Vietcombank và Ví điện tử MoMo đã diễn ra với nhiều hoạt động marketing và truyền thông sôi nổi với nhiều quà tặng hấp dẫn. Theo đó, các khách hàng liên kết lần đầu tài khoản Vietcombank qua kênh VCB-iB@nking với Ví MoMo sẽ nhận được thẻ quà tặng đa năng trị giá 200.000 VNĐ và có cơ nhận các giải thưởng giá trị (iPhone X, cặp đồng hồ Citizen, cặp vé du lịch Thái Lan 5N4Đ...) thông qua 02 Chương trình Quay số may mắn khi thực hiện giao dịch qua các kênh thanh toán của Ví MoMo. Đây cũng chính là hoạt động tri ân cho các khách hàng thường xuyên và cũng là hoạt động động viên khích lệ cho các khách hàng mới năng động của Vietcombank.

Theo kết quả quay thưởng đợt 2 của CTKM “Thanh toán bằng MoMo – Nhận combo quà khủng” diễn ra ngày 07/06/2018 tại Văn phòng Ví MoMo và được phát trực tiếp (livestream) trên kênh Facebook Ví MoMo đã tìm ra được 107 khách hàng may mắn trúng giải trong kỳ (xem danh sách chi tiết tại đây).

Giải Nhất của đợt quay số lần này, với phần thưởng là 01 điện thoại iPhoneX 64GB thuộc về khách hàng Trần Đình Quốc của Chi nhánh Vietcombank Khánh Hòa và Giải Nhì với phần thưởng là Cặp vé du lịch Thái Lan trọn gói 5N4Đ thuộc về khách hàng Doãn Trung Hiếu của Chi nhánh Vietcombank Phố Hiến. Lễ trao giải cho 2 khách hàng may mắn đã được Vietcombank và Ví MoMo lần lượt tổ chức vào các ngày 25 và 22/06/2018 tại Tp. Nha Trang và Tp. Hưng Yên.

Ông Lý Văn Tuyên, Trưởng phòng khách hàng bán lẻ Chi nhánh Vietcombank Khánh Hòa (thứ 2 từ trái sang) trao thưởng điện thoại iPhoneX 64GB cho khách hàng Trần Đình Quốc.

Anh Trần Đình Quốc, người vừa trúng thưởng Giải Nhất đã là khách hàng thân thiết của Vietcombank trên 10 năm nay. Anh cho biết trong một lần tới Chi nhánh để giao dịch, anh đã được nhân viên ngân hàng hướng dẫn mở Ví MoMo để được hưởng ngay 200.000 VNĐ. Sau đó, anh thường xuyên sử dụng Ví MoMo để thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại, đi siêu thị Lotte Mart và đặc biệt là đặt mua vé máy bay - do công việc của anh phải thường xuyên di chuyển. 

Bà Phạm Thị Hồng Nhung, Phó Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Phố Hiến (thứ 3 từ phải sang) trao thưởng Cặp vé du lịch Thái Lan 5N4Đ cho khách hàng Doãn Trung Hiếu

Tại Hưng Yên, anh Doãn Trung Hiếu là người chia sẻ tích cực dịch vụ của MoMo với bạn bè. Đang là sinh viên, dịch vụ chủ yếu anh Hiếu dùng trên MoMo là nạp điện thoại và mua vé xem phim. Trải nghiệm với MoMo, anh nhận xét là “nhanh và tiện không ngờ” nên đã giới thiệu MoMo cho nhiều bạn bè cùng sử dụng. Với phần thưởng Cặp vé du lịch Thái Lan 5N4Đ trọn gói, anh Hiếu sẽ cùng đi du lịch với anh trai của mình.

Luôn chú trọng đến việc phát triển công nghệ, tiên phong trong việc mang đến các giải pháp thanh toán hiện đại, Vietcombank từ lâu đã đồng hành cùng các công ty công nghệ tài chính và là ngân hàng đầu tiên liên kết với Ví điện tử MoMo trên thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, Vietcombank và MoMo luôn phối hợp chặt chẽ để mang đến những trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn nhất cho khách hàng, hướng tới chủ trương không dùng tiền mặt của Ngân hàng Nhà nước.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​