VIETCOMBANK GIA LAI PHỐI HỢP CÙNG FWD VIỆT NAM CHI TRẢ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM CHO KHÁCH HÀNG

17/02/2023 05:25 CH
Ngày 16/02/2023, Vietcombank Gia Lai đã phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho bà Nguyễn Thị Cánh (là người thân của khách hàng Chi nhánh).

Tham dự buổi lễ, về phía FWD Việt Nam có bà Vũ Thị Hiên - Quản lý kinh doanh khu vực Gia Lai - Kon Tum; về phía Vietcombank Gia Lai có ông Nguyễn Tấn Đạt - Trưởng phòng giao dịch Chư Sê và cán bộ bán hàng tại Vietcombank Gia Lai.

Đại diện Vietcombank Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Đạt - Trưởng phòng giao dịch Chư Sê  (ngoài cùng bên phải) cùng đại diện FWD Việt Nam và người thân của khách hàng tại lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm

Người được bảo hiểm là ông Nguyễn Văn Đảm, tham gia gói bảo hiểm “Vững ước mơ” từ ngày 06/07/2022 với mức phí là 222.000 đồng/tháng và vừa tham gia được 02 tháng. Tuy nhiên, rủi ro đã xảy ra đối với khách hàng Nguyễn Văn Đảm. Sau khi nắm bắt được thông tin, PGD Chư Sê - Vietcombank Gia Lai đã phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam nhanh chóng tiến hành các thủ tục liên quan và thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm 300 triệu đồng cho người thân của khách hàng.

Ông Nguyễn Tấn Đạt - Trưởng phòng giao dịch Chư Sê đã gửi lời hỏi thăm và chia sẻ đến gia đình bà Nguyễn Thị Cánh. Đại diện gia đình, bà Nguyễn Thị Cánh bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến Vietcombank và FWD Việt Nam đã kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm, chia sẻ những mất mát và giúp gia đình vượt qua khó khăn.

VCB News 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​