VIETCOMBANK TRAO TẶNG NHÀ TÌNH NGHĨA CHO GIA ĐÌNH THƯƠNG BINH TẠI XÃ THẠNH PHÚ, CHÂU THÀNH, TIỀN GIANG

16/02/2023 02:01 CH
Sáng ngày 14/02/2023, Vietconbank Tiền Giang đã phối hợp cùng UBND xã Thạnh Phú tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Văn Vũ là thương binh hạng 1/4 tại ấp Cây Xanh, xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Tham dự buổi lễ, về phía chính quyền địa phương có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Huyền - Phó Chủ tịch UBND xã Thạnh Phú; bà Nguyễn Thị Kim Hồng - Chủ tịch UB MTTQ xã Thạnh Phú. Về phía đơn vị tài trợ có sự hiện diện của ông Trương Công Thành - Trưởng phòng giao dịch Châu Thành, Vietcombank Tiền Giang. Cùng dự còn có bà con lối xóm của ông Nguyễn Văn Vũ.

Ông Trương Công Thành - Trưởng phòng giao dịch Châu Thành, Vietcombank Tiền Giang (bên phải) trao biểu trưng số tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Văn Vũ

Ông Nguyễn Văn Vũ là thương binh và có hoàn cảnh khó khăn, gia đình không đất để canh tác, sống trong căn nhà cũ đã xuống cấp, không có kinh phí để sửa chữa. Trước hoàn cảnh đó, Vietcombank Tiền Giang đã hỗ trợ 50 triệu đồng để cùng đóng góp xây dựng căn nhà tình nghĩa giúp ông Vũ có nơi che mưa che nắng.

Đại diện Vietcombank Tiền Giang (thứ 4 từ trái sang) cùng chính quyền địa phương chụp hình lưu niệm với ông Nguyễn Văn Vũ tại căn nhà vừa được bàn giao

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Công Thành - Trưởng phòng giao dịch Châu Thành, Vietcombank Tiền Giang cho biết: hàng năm Vietcombank luôn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội cũng như chủ trương của Đảng và nhà nước về chăm lo cho những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có công với cách mạng. Với căn nhà nhỏ này, hy vọng ông Vũ sẽ có nơi che mưa che nắng, vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Trong năm 2023, Vietcombank Tiền Giang tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác An sinh xã hội như tài trợ kinh phí 150 triệu đồng để xây dựng nhà đại đoàn kết, nhà cho những hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn, những món quà thể hiện tinh thần vì cộng đồng.

Đại diện Vietcombank Tiền Giang (bên phải) cùng bà Nguyễn Thị Huyền - Phó Chủ tịch UBND xã Thạnh Phú trao tặng quà cho ông Nguyễn Văn Vũ

Tại buổi lễ, chính quyền địa phương và Vietcombank Tiền Giang cũng đã gửi tặng các phần quà đến gia đình. Phát biểu cảm ơn các đơn vị, thương binh Nguyễn Văn Vũ bày tỏ lòng biết ơn đến chính quyền địa phương và Vietcombank Tiền Giang đã quan tâm hỗ trợ gia đình có nơi ở khang trang, chắc chắn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​