VIETCOMBANK ĐĂK NÔNG TRAO TẶNG 300 TRIỆU ĐỒNG CHO QUỸ KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ GIA NGHĨA, TỈNH ĐĂK NÔNG

14/02/2023 03:10 CH
Sáng ngày 11/02/2023, Vietcombank Đăk Nông cùng phòng Marketing bán lẻ Trụ sở chính Vietcombank đã phối hợp với UBND TP. Gia Nghĩa tổ chức chương trình trao tặng Quỹ khuyến học thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông.

Tham dự buổi lễ, về phía chính quyền địa phương có sự hiện diện của bà Bùi Thị Kim Thư - Phó chủ tịch UBND TP Gia Nghĩa. Về phía Vietcombank có sự hiện diện của bà Đậu Thị Kim Nhung - Trưởng phòng Marketing bán lẻ; ông Lê Kỳ - Giám đốc Vietcombank Đắk Nông và các đ/c là lãnh đạo phòng, cán bộ phòng Marketing bán lẻ Vietcombank, các đ/c BCH Công đoàn, BCH chi đoàn Vietcombank Đắk Nông đến tham dự.

Ông Lê Kỳ (ngoài cùng bên trái) và bà Đậu Thị Kim Nhung (thứ hai từ trái qua) trao bảng tượng trưng 300 triệu đồng cho đại diện Qũy khuyến học TP. Gia Nghĩa.

Quỹ khuyến học tỉnh Đăk Nông được thành lập từ ngày 04/10/2004 nhằm giúp những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo học giỏi trên địa bàn có điều kiện học tập tốt nhất, trở thành công dân có ích cho xã hội. Số tiền tài trợ 300 triệu đồng của Vietcombank dành cho Quỹ là nguồn động viên khích lệ về cả vật chất lẫn tinh thần để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo phấn đấu học tập, rèn luyện, thắp sáng những ước mơ, hoài bão của mình.

Phát biểu tại chương trình, bà Đậu Thị Kim Nhung - Trưởng phòng Marketing bán lẻ Vietcombank cho biết: "Với số tiền học bổng trên, Vietcombank mong muốn góp phần thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục, hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, góp phần tiếp thêm sức mạnh về vật chất, tinh thần, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh".

Đại diện Vietcombank và chính quyền địa phương trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt UBND TP. Gia Nghĩa, bà Bùi Thị Kim Thư bày tỏ trân trọng đón nhận những đóng góp, sự quan tâm, chia sẻ và trách nhiệm trong công tác an sinh xã hội của Vietcombank trong suốt thời gian qua.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​