VIETCOMBANK BẮC ĐẮK LẮK TẶNG QUÀ TẾT CHO CÁC GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

01/02/2023 05:10 CH
Ngày 21/01/2023 (tức ngày 30 tháng Chạp năm Nhâm Dần), tại quảng trường thị xã Buôn Hồ, UBND thị xã Buôn Hồ đã tổ chức trao quà Tết cho người nghèo, các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn. Tại buổi lễ, UBND thị xã Buôn Hồ biểu dương Vietcombank Bắc Đắk Lắk đã có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Tham dự buổi lễ, về phía địa phương có bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Buôn Hồ; ông Đặng Gia Duẩn - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ; về phía Vietcombank Bắc Đắk Lắk có ông Nguyễn Lê Minh Thành - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh.

Tại chương trình, ông Đặng Gia Duẩn bày tỏ cảm ơn và biểu dương các đơn vị trên địa bàn đã có những đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển của địa phương, trong đó có sự đồng hành và đóng góp ý nghĩa của Vietcombank Bắc Đắk Lắk. Ông Đặng Gia Duẩn đã trao thư cảm ơn của UBND thị xã cho ông Nguyễn Lê Minh Thành - Giám đốc Vietcombank Bắc Đắk Lắk.

Ông Nguyễn Lê Minh Thành - Giám đốc Vietcombank Bắc Đắk Lắk (ngoài cùng bên trái) trao bảng tượng trưng tài trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho người nghèo tại thị xã Buôn Hồ

Ông Nguyễn Lê Minh Thành cho biết: Vietcombank nói chung và Vietcombank Bắc Đắk Lắk nói riêng luôn quan tâm đến hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng chính quyền địa phương chung tay vì cộng đồng và lan tỏa truyền thống tương thân, tương ái trong cộng đồng và xã hội.

Bà Nguyễn Đình Giáng Hương - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Đắk Lắk trao bảng tượng trưng tặng 140 suất quà Tết cho người nghèo

Hưởng ứng các hoạt động hướng đến kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, Chi nhánh Bắc Đắk Lắk đã thực hiện chuỗi chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk: tài trợ xây 02 nhà tình nghĩa cho người nghèo trên địa bàn thị xã Buôn Hồ và huyện Krông Búk; tài trợ mua sắm trang thiết bị dạy học cho 04 trường học trên địa bàn thị xã Buôn Hồ; trao tặng quà Tết cho người nghèo tại các huyện Krông Búk, Krông Năng, Ea H’leo và thị xã Buôn Hồ, hưởng ứng phong trào “Vietcombank chung tay vì người nghèo” nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 với tổng số tiền 450 triệu đồng.

VCB News

 

 

 

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​