VIETCOMBANK TẶNG 600 TRIỆU ĐỒNG CHO QUỸ KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ HẢI DƯƠNG VÀ HUYỆN GIA LỘC

13/01/2023 05:02 CH
Ngày 12/1/2023, Trụ sở chính Vietcombank và Vietcombank Hải Dương đã phối hợp trao tặng 300 triệu đồng cho hội khuyên học thành phố Hải Dương và 300 triệu đồng cho hội khuyến học huyện Gia Lộc.

Phát biểu trong buổi lễ trao tặng, ông Vũ Tiến Dũng - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương đã chia sẻ với các đại biểu một số thông tin về các hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank dành cho lĩnh vực giáo dục, y tế và nhiều lĩnh vực khác và bày tỏ mong muốn số tiền tài trợ này sẽ góp phần thắp lửa cho những đam mê và truyền thống hiếu học của học sinh Thành Đông và học sinh huyện Gia Lộc.

Đại diện các phòng ban TSC Vietcombank và đại diện Vietcombank Hải Dương trao biển tài trợ cho hội khuyến học TP Hải Dương

Cũng nhân dịp này, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Hải Dương đã trao chứng nhận bảng vàng khuyến học cho Vietcombank Hải Dương do đã có nhiều đóng góp cho công tác khuyến học khuyến tài trên địa bàn tỉnh..

 Đại diện Vietcombank, ông Vũ Tiến Dũng - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương nhận bảng vàng khuyến học

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các cháu học sinh

Vietcombank Hải Dương được biết đến không chỉ là ngân hàng hoạt động an toàn, hiệu quả mà còn có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội. Trong 2 thập kỷ hiện diện tại tỉnh Hải Dương, Vietcombank Hải Dương đã tài trợ 63 tỷ đồng công tác an sinh xã hội trên địa bàn, trong đó Vietcombank đặc biệt quan tâm tới lĩnh vực giáo dục với tổng giá trị 26,5 tỷ đồng thông qua những hành động cụ thể như tài trợ xây dựng các ngôi trường khang trang, tài trợ các thiết bị giáo dục, tài trợ hàng ngàn suất học bổng thông qua các Quỹ khuyến học, quỹ “Thắp sáng ước mơ”...

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​