VIETCOMBANK TẶNG 3 TỶ ĐỒNG CHO QUỸ KHUYẾN HỌC HUYỆN THANH LIÊM, TỈNH HÀ NAM VÀ TRAO QUÀ ĐẾN HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

13/01/2023 06:09 CH
Sáng ngày 12/01/2023, tại UBND huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, Vietcombank đã trao tặng 3 tỷ đồng quỹ khuyến học cho huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Nhân dân huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài ở địa phương, Vietcombank đã trao tặng quỹ khuyến học huyện Thanh Liêm 3 tỷ đồng. Cũng trong dịp này, Vietcombank trao tặng 27 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tham dự buổi lễ có ông Lại Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Kiểm soát Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam; ông Bạch Thành Long - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Hà Nam; ông Nguyễn Vũ Hải - Phó Giám đốc Chi nhánh và các cán bộ Vietcombank Hà Nam.

Đại diện lãnh đạo huyện Thanh Liêm có bà Lại Thị Ngọc Trâm - Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Liêm, cùng lãnh đạo một số phòng, ban của huyện Thanh Liêm, lãnh đạo các Hội, Chi hội khuyến học huyện Thanh Liêm, hiệu trưởng một số trường và các em học sinh trên địa bàn huyện.

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Lại Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Kiểm soát trao tặng 3 tỷ đồng cho Quỹ khuyến học huyện Thanh Liêm

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đại diện Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Lại Hữu Phước chia sẻ với các đại biểu một số thông tin về thành tựu nổi bật của Vietcombank trong chặng đường 60 năm phát triển và cho biết: cùng với hoạt động kinh doanh là mục tiêu hàng đầu, công tác an sinh xã hội là mục tiêu xuyên suốt của Vietcombank để xây dựng một ngân hàng Xanh phát triển bền vững vì cộng đồng. Số tiền trao tặng đến quỹ khuyến học huyện Thanh Liêm là tấm lòng, tình cảm của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CBNV Vietcombank với mong muốn đóng góp cho sự phát triển của giáo dục địa phương, nuôi dưỡng ước mơ của các em học sinh để các em không ngừng cố gắng vươn lên đạt thành tích cao, đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Ông Lại Hữu Phước bày tỏ mong muốn chính quyền địa phương quan tâm chỉ đạo sát sao và giám sát thực hiện để nguồn quỹ ủng hộ được sử dụng hiệu quả, đúng mục đích, nhằm khích lệ phong trào khuyến học, khuyến tài tại địa phương, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của huyện Thanh Liêm, động viên kịp thời các thầy cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi, đặc biệt là những học sinh nghèo vượt khó.

Ông Bạch Thành Long - Giám đốc Vietcombank Hà Nam (hàng trên cùng, thứ tám từ trái sang) và bà Lại Thị Ngọc Trâm - Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Liêm (hàng trên cùng, thứ sáu từ trái sang) trao tặng 27 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập

Đại diện lãnh đạo huyện, bà Lại Thị Ngọc Trâm - Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Liêm cho biết: trong những năm qua, cùng với chính quyền địa phương, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội và nhân dân trên địa bàn huyện đã quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ công tác khuyến học khuyến tài, đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, xây dựng xã hội học tập tại huyện Thanh Liêm ngày càng tích cực. Bà Lại Thị Ngọc Trâm bày tỏ sự phấn khởi và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Vietcombank đã quan tâm, ủng hộ Quỹ khuyến học huyện Thanh Liêm, đồng thời cam kết sẽ chỉ đạo Hội khuyến học huyện Thanh Liêm, Hội khuyến học các xã, thị trấn và các nhà trường sử dụng số tiền tài trợ quỹ khuyến học theo đúng quy định, đúng mục đích, đúng đối tượng, phù hợp với tình hình kinh tế tại địa phương.

Với hoạt động ý nghĩa này, Vietcombank mong muốn khuyến khích, động viên các thầy cô giáo, các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn - những mầm non tương lai của đất nước vượt khó vươn lên, đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục của huyện Thanh Liêm nói riêng và tỉnh Hà Nam nói chung. Vietcombank sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành với chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội vì cộng đồng, tích cực đóng góp cho hành trình ươm mầm tài năng trẻ, tạo nguồn nhân tài cho đất nước phát triển và hội nhập quốc tế.

VCB News  

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​