VIETCOMBANK NAM HẢI PHÒNG TỔ CHỨC LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA

13/01/2023 05:07 CH
Với tinh thần “tương thân tương ái”, “uống nước nhớ nguồn”, phát huy truyền thống văn hóa nhân văn của Vietcombank, sáng ngày 09/01/2023, Vietcombank Nam Hải Phòng đã phối hợp với Đoàn thanh niên quận Hồng Bàng cùng chính quyền phường Thượng Lý đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đền ơn đáp nghĩa” cho ông Bùi Văn Yên - tại số 13/10/5B Phạm Phú Thứ, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.

Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Việt Hưng - Phó Bí thư Quận uỷ Hồng Bàng, Chủ tịch UBND quận; Bà Trần Thị Thanh Kim - PGĐ Chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Nam Hải Phòng; đại diện chính quyền địa phương, UBMT Tổ quốc, Đoàn thanh niên và các ban ngành trên địa bàn cùng đông đảo bà con xóm phố.

Bà Trần Thị Thanh Kim - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Nam Hải Phòng phát biểu tại buỗi lễ

Sau gần 1 tháng khởi công, ngôi nhà tình nghĩa đã hoàn thành với quy mô cấp IV, diện tích hơn 30m2. Tổng kinh phí xây dựng là 160 triệu đồng, trong đó Vietcombank hỗ trợ 50 triệu đồng cùng với sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm trên địa bàn quận.

Bà Trần Thị Thanh Kim - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Nam Hải Phòng trao quà Tết cho cụ Bùi Văn Yên

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Vietcombank nhằm tri ân những đóng góp đối với những người thuộc thế hệ thanh niên xung phong trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​