CHI BỘ 4, ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN BAN KIỂM TRA NỘI BỘ VIETCOMBANK TỔ CHỨC THĂM MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG VÀ TẶNG QUÀ HỘ NGHÈO NHÂN DỊP XUÂN QUÝ MÃO 2023.

13/01/2023 04:54 CH
Hòa chung không khí hân hoan của cả nước đón Tết cổ truyền Xuân Quý Mão 2023, với tinh thần sẻ chia “tương thân tương ái”, ngày 07/01/2023, Chi bộ 4, Đảng bộ bộ phận Ban Kiểm tra nội bộ đã thực hiện chương trình thiện nguyện “Trao yêu thương, Xuân hạnh phúc” tại xã Đại Phong, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam và tặng 25 suất quà (trị giá 28 triệu đồng) đến Mẹ Việt Nam anh hùng và các hộ nghèo trên địa bàn. Nguồn kinh phí đến từ sự đóng góp của tập thể Đảng viên, quần chúng Chi bộ 4 và các anh, chị nguyên là cán bộ phòng Kiểm tra nội bộ khu vực 3.

Ông Bùi Quốc Khánh - Bí thư Chi bộ 4, Trưởng phòng Kiểm tra nội bộ Khu vực 3 và đại diện lãnh đạo UBND xã Đại Phong cùng trao quà cho các hộ gia đình

Trong dịp này, Chi bộ 4 cũng đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Tranh (sinh năm 1926) và em Trần Kiều Vân, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Đại Phong.

Đại diện Chi bộ 4 và lãnh đạo UBND xã Đại Phong thăm hỏi và trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Tranh

Tập thể đảng viên và quần chúng Chi bộ 4 chụp hình lưu niệm với gia đình em Trần Kiều Vân, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Đại Phong

Việc tặng quà cho các hộ nghèo và người có công với cách mạng nhân dịp Tết đến xuân về là việc làm mang tính nhân văn, có ý nghĩa giáo dục đối với tập thể Đảng viên, quần chúng trong Chi bộ về trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội, đồng thời  lan tỏa giá trị cao đẹp trong văn hóa Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​