VIETCOMBANK TP. HỒ CHÍ MINH TẶNG QUÀ TẾT CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN TẠI TỈNH LONG AN

13/01/2023 04:38 CH
Trong không khí cả nước chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Quý Mão 2023, với mong muốn mang đến một mùa Xuân ấm áp, một cái Tết ý nghĩa và nhiều niềm vui cho những gia đình còn khó khăn, ngày 09/01/2023, Vietcombank TP. Hồ Chí Minh đã trao tặng 1.000 phần quà Tết với tổng trị giá 500 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Long An.

Tham dự sự kiện có đồng chí Trương Hòa Bình - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ; đồng chí Trương Văn Nọ - UV BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Long An; đồng chí Phạm Tấn Hòa - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Long An, các địa phương thuộc địa bàn tỉnh. Đại diện Vietcombank TP. Hồ Chí Minh có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó giám đốc Chi nhánh. .

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Vietcombank TP.HCM (bên phải) trao bảng tượng trưng tặng 1000 phần quà tổng trị giá 500 triệu đồng cho đại diện tỉnh Long An để tặng quà Tết cho người nghèo

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Tấn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An đã gửi lời tri ân sâu sắc đến đồng chí Trương Hòa Bình cùng các đơn vị tài trợ đã luôn quan tâm chung tay cùng tỉnh nhà chăm lo cho các hộ gia đình còn nhiều khó khăn, vất vả bằng những phần quà rất thiết thực và đúng lúc.

Đồng chí Trương Hòa Bình - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ (thứ 7 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Vietcombank TP.HCM và các hộ gia đình khó khăn tỉnh Long An

Mỗi phần quà gồm các loại thực phẩm, nhu yếu phẩm cùng tiền mặt, thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia của CBNV Vietcombank TP.HCM dành cho các hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trong xã hội. Chuỗi hoạt động an sinh xã hội dịp Xuân Quý Mão 2023 đã để lại nhiều ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn, sẽ tiếp tục được nhân rộng ra các địa phương lân cận như Bến Tre, Tây Ninh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​