VIETCOMBANK PHỐ HIẾN TRAO TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP XUÂN QUÝ MÃO 2023

12/01/2023 08:53 SA
Ngày 06/01/2023, trong không khí chuẩn bị đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023, với tinh thần “Tết ấm áp, trao yêu thương”, Vietcombank Phố Hiến và phòng Kế hoạch TSC đã phối hợp với Quỹ khuyến học huyện Khoái Châu và huyện Ân Thi, trao tặng 300 phần quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Tổng giá trị tài trợ là 300 triệu đồng.

Ông Nguyễn Tiến Đạt - Phó Giám đốc Vietcombank Phố Hiến (đứng hàng thứ 2 bên trái) trao tặng quà cho các em học sinh tại chương trình

Trong suốt hành trình 7 năm hoạt động, Vietcombank Phố Hiến luôn dành sự quan tâm tới cộng đồng và mong muốn lan tỏa ngọn lửa yêu thương trong xã hội. Việc giúp đỡ, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm áp, yêu thương là cách để Vietcombank Phố Hiến thể hiện sự quan tâm đó.

Bà Phạm Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc Vietcombank Phố Hiến trao bảng tượng trưng tặng 150 triệu đồng cho hội khuyến học huyện Khoái Châu

Nhìn thấy những nụ cười trên môi của các em, niềm vui sướng khi được nhận quà, Vietcombank Phố Hiến rất tự hào khi đã thể hiện được tình cảm, trách nhiệm của Vietcombank đối với những mầm non tương lai của đất nước, tạo dựng hình ảnh một Vietcombank gần gũi, biết sẻ chia với cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​