ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK HỒ CHÍ MINH TRAO TẶNG CÔNG TRÌNH ASXH TẠI TỈNH KIÊN GIANG

16/09/2022 01:47 CH
Trong 2 ngày 09 và 10/9/2022 vừa qua, Đoàn thanh niên (ĐTN) cơ sở Vietcombank Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng UBND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang tổ chức các hoạt động ASXH ý nghĩa tại địa phương dành cho các em thiếu nhi và bà con tại các ấp thuộc thị xã Thạnh Hòa.

Quang cảnh vui tươi sôi nổi của buổi trung thu yêu thương tại xã Thạnh Hòa

Với mong muốn mang đến một trung thu ấm áp tình thương, 150 phần quà đã được trao cho các bé thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà gồm 01 ba lô, dụng cụ học tập, bánh trung thu và lồng đèn với tổng trị giá 45 triệu đồng.

Đại diện Đoàn cơ sở Vietcombank Hồ Chí Minh tặng quà cho các bé thiếu nhi tại địa phương

Bên cạnh đó, ĐTN cơ sở Vietcombank Hồ Chí Minh cũng đã trao tặng địa phương các công trình ASXH thiết thực như: 01 “ngôi nhà yêu thương” cho hộ gia đình khó khăn nhất địa phương trị giá 50 triệu đồng; 48 thẻ BHYT cho học sinh nghèo và hộ gia đình khó khăn trị giá 26 triệu đồng; 02 khu vui chơi thiếu nhi trị giá 30 triệu đồng và 20 hố rác gia đình trị giá 10 triệu đồng. Tổng giá trị trao tặng ASXH cho xã Thạnh Hòa là 161 triệu đồng, số tiền này đã được CBNV Chi nhánh tự nguyện đóng góp trên tinh thần sẻ chia vì cộng đồng.

Anh Hồ Tất Đặng Quý - Phó Bí thư Đoàn Vietcombank, Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Hồ Chí Minh (thứ 02 từ phải sang) nhận thư cảm ơn của địa phương

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng các công trình ASXH, anh Hồ Tất Đặng Quý - Phó Bí thư ĐTN Vietcombank, Bí thư ĐTN cơ sở Vietcombank Hồ Chí Minh, Phó Trưởng phòng phụ trách PGD Phan Đình Phùng chia sẻ đây là hoạt động thường xuyên của ĐTN cơ sở Chi nhánh với mong muốn góp sức hỗ trợ các địa phương còn nhiều khó khăn, lan tỏa tình cảm yêu thương của CBNV Chi nhánh, phát huy truyền thống văn hóa Vietcombank tốt đẹp.

Tập thể Đoàn cơ sở Vietcombank Hồ Chí Minh chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt địa phương, đồng chí Bí thư xã Thạnh Hòa bày tỏ niềm vui và lời cảm ơn chân thành đến Vietcombank Hồ Chí Minh và hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của Chi nhánh dành cho địa phương./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​